Thông tin cổ đông

Title

CHÚNG TÔI LÀ MTS

Hòa chung với không khí kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống Công nhân Vùng mỏ - Truyền thống Ngành Than 12/11 (1936-2016), ngày 10/11/2016 Công ty cổ phần Vật tư – TKV (MTS) đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ.

80 mùa xuân của đất nước, của ngành than, của biết bao thế hệ thợ mỏ đã qua với rất nhiều những thăng trầm lịch sử, MTS đóng góp trong hành trình ấy một chặng đường hơn 55 năm với vai trò của một "Nhà hậu cần'' tin cậy, với phương châm hành động "Tâm sáng với việc – Tận tụy với nghề".

Trong mỗi giai đoạn lịch sử, MTS luôn có những chương trình hành động rất thiết thực và ở bất cứ thời kỳ nào cũng không thiếu những thành tựu lớn được tạo nên  nhờ "Kỷ luật và Đồng tâm", được Đảng và Nhà nước ghi nhận với những tấm huân chương lao động từ hạng Ba đến hạng Nhất và huân chương độc lập hạng Ba qua các thời kỳ.

Ngoài ra không thể không kể đến những thành tựu và sự phấn đấu của các thế hệ, bằng uy tín và trách nhiệm, bằng chữ tâm và sự tận tụy trong công việc, bằng việc áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ, MTS đã có những bước tiến dài trong lao động sản xuất, khẳng định vai trò, vị thế của nhà cung cấp nguyên nhiên liệu (xăng, dầu, mỡ, vật tư, thiết bị…), bốc xếp, chuyển tải hàng hóa. Tự hào MTS với sản phẩm dầu nhờn COMINLUB đã trở thành thương hiệu riêng đã đăng ký sở hữu trí tuệ, đăng ký độc quyền cung cấp của MTS trong và ngoài ngành.

Hiện nay, Lãnh đạo Công ty cùng cán bộ nhân viên Công ty đang khẩn trương tiến hành áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và quản trị rủi ro theo ISO 31000:2009 với toàn bộ các quy trình quản lý, quy trình sản xuất trong Công ty để không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng của sản phẩm, chất lượng từ công tác quản lý, phòng ngừa rủi ro với ước mong được phục vụ bằng sự tận tâm, bằng uy tín và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên thị trường.

Lãnh đạo MTS cũng luôn động viên, phát huy vai trò của lực lượng thanh niên, lực lượng nòng cốt của sự phát triển, là thế hệ tiếp bước, nối dài truyền thống thợ mỏ vẻ vang. Thế hệ đi trước đã thắp lửa, đã truyền lửa để hôm nay tự hào là "MTS trẻ" thế hệ thanh niên chúng tôi quyết tâm giữ ngọn "lửa thiêng" cháy và sáng mãi, để nhắc nhở về một thế hệ anh hùng, một thế hệ quên mình dựng xây "cho ngày mai, cho muôn đời sau".

Các thế hệ MTS luôn ghi nhớ công ơn các thế hệ đi trước, về cuộc tổng bãi công đã ghi dấu ấn trong lịch sử dân tộc để hôm nay chúng tôi được hát vang những bài ca của chiến thắng, của hòa bình, của niềm vinh dự tự hào, của sự biết ơn, của cảm xúc nồng nàn, giản dị, của "Những trái tim Việt Nam", của chúng tôi những người thợ mỏ vinh quang.

Thế hệ MTS đi trước, trong ngày vui gặp mặt của lễ kỷ niệm 80 ngày Truyền thống Công nhân Vùng mỏ - Truyền thống Ngành Than 12/11 không chỉ rưng rưng thắp nén hương tưởng nhớ công lao của các chiến sĩ – thợ mỏ năm xưa, mà còn rưng rưng vì được gặp nhau, được thăm hỏi nhau, được cùng nhau ôn lại những chặng đường, những năm tháng đã đi qua và được vui mừng với những thành quả mới đạt được của MTS hôm nay.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi ấy, các cán bộ lão thành như được sống lại thời tuổi trẻ với những hoài bão, những khát khao cống hiến, với những kỉ niệm không thể nào quên của một thời, với những khúc ca hào hùng, lạc quan, tràn đầy sức sống trong các tiết mục tham gia Hội diễn Nghệ thuật quần chúng của MTS.

Để ghi nhận những thành tựu của thế hệ đi trước, Lãnh đạo MTS đã dành tặng các cán bộ lão thành Công ty những món quà nhỏ, ý nghĩa thay lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe. Đặc biệt hơn nữa là bữa tiệc thân mật, giản dị nhưng chứa đựng nhiều tình cảm ngay tại "Ngôi nhà chung MTS"

Như vậy đó, làm việc bằng chữ tâm, làm nghề bằng sự tận tụy, luôn biết ơn thành quả của thế hệ cha anh để tiếp bước, để đoàn kết, nhất trí vượt qua khó khăn, hoàn thành mọi nhiệm vụ sản xuất, để cháy mãi "Lửa thiêng", để tự hào chúng tôi là MTS.

Lê Thu Duyên

Like0

View 21083

Facebook chat