Thông tin cổ đông

Title

MTS: chính thức đưa sản phẩm Dầu thủy lực chống cháy thân thiện môi trường vào phục vụ tại Công ty than Khe Chàm

Môi trường lao động sản xuất than trong các hầm lò là vô cùng khắc nghiệt. Với mong muốn tạo ra một sản phẩm mang tính đột phá góp phần thiết thực cho sự cải thiện điều kiện và nâng cao năng suất lao động cho người thợ mỏ; tập thể cán bộ, kỹ sư Công ty cổ phần Vật tư – TKV (MTS) đã mạnh dạn đầu tư, nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm dầu thủy lực chống cháy thân thiện môi trường Cominlub TLG HFS. Đây là sản phẩm dầu thủy lực chống cháy dạng HFA-S đầu tiên chính thức được nghiên cứu, sản xuất và đưa vào áp dụng thực tế cho các hệ thống thủy lực trong khai thác than hầm lò tại Việt Nam.

Sau quá trình nghiên cứu, thử nghiệm tại phòng thí nghiệm; vừa qua được sự phối hợp và hỗ trợ của Công ty than Khe Chàm, MTS đã quyết định đưa sản phẩm Cominlub TLG HFS vào thử nghiệm thực tế tại lò chợ cơ giới hóa của công trường Khai thác 4. Qua thời gian thử nghiệm, sản phẩm đã phù hợp tốt với thực tiễn nên được bạn hàng đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả sử dụng với tất cả các chỉ tiêu, tính năng mong đợi và chính thức được đưa vào sử dụng. Ngày 15/12/2016, Hội đồng Khoa học và công nghệ Công ty cùng các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực dầu nhờn đã nghiệm thu và tiến hành công bố đề tài khoa học nghiên cứu, sản xuất sản phẩm dầu thủy lực chống cháy Cominlub TLG HFS. Đây là sản phẩm chuyên dùng trong khai thác than hầm lò cao cấp thế hệ mới, hoàn toàn không sử dụng dầu gốc khoáng do vậy có khả năng phân hủy sinh học rất cao, an toàn cho người sử dụng và thân thiện môi trường. Sản phẩm có tính năng vượt trội so với các yêu cầu của tiêu chuẩn MT76-2011, đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn  ISO 12922:2012. Cominlub TLG HFS đặc biệt phù hợp với các loại giàn chống thủy lực đang được sử dụng trong các lò chợ cơ giới hóa của tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam với giá cả cạnh tranh. Việc sử dụng dòng sản phẩm mới Cominlub TLG HFS do MTS sản xuất đã đáp ứng mục tiêu nâng cao năng suất và bảo vệ sức khỏe cho người thợ mỏ, góp phần thiết thực tăng năng suất chất lượng cho ngành Than.

Bằng việc cho ra đời sản phẩm Cominlub TLG HFS là một bước khẳng định vị thế, năng lực của đội ngũ cán bộ kỹ sư Công ty cổ phần Vật tư –TKV; tạo hướng đi mới trong việc cung cấp sản phẩm dầu nhờn cho các hệ thống giàn chống thủy lực sử dụng trong các lò cơ giới hóa, tiến tới thay thế dầu thủy lực chống cháy dạng nhũ tương truyền thống đang sử dụng tại các hệ thống giàn chống thủy lực hiện nay tại Việt Nam.

Sau đây là một số hình ảnh về quá trình nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm thực tế của sản phẩm dầu thủy lực chống cháy thân thiện môi trường Cominlub TLG HFS:

 

Like0

View 17684

Facebook chat