Thông tin cổ đông

Title

MTS- CHỦ ĐỘNG CÁC BIỆN PHÁP ỨNG PHÓ KHÍ HẬU THẤT THƯỜNG

           Trong những ngày qua nắng nóng gay gắt đã xuất hiện tại các tỉnh Bắc bộ có nơi nhiệt cao nhất lên tới 39℃. Đối với công nhân làm việc ngoài trời, thời tiết nắng nóng như vậy ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe người lao động. Để chủ động ứng phó với nắng nóng gay gắt và thời tiết cực đoan, Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty cổ phần Vật tư đã đưa ra các phương án ngăn ngừa mọi nguy cơ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động, gây mất an toàn, vệ sinh lao động. Kiểm tra công tác sản xuất, quản lý và thự hiện công tác ATVSLĐ, PCCC đối với các phân xưởng sản xuất, kho trung chuyển, phương án ứng phó với nắng nóng, mưa bão tại các đơn vị trong Công ty.

      Các đơn vị trong Công ty thực hiện nấu nước mát giải nhiệt cho công nhân lao động, cấp phát viên uống thực phẩm chức năng dạng sủi chứa Vitamin C và các thành phần bổ sung vi chất dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe.

     Bên cạnh đó Công đoàn đề nghị chuyên môn trích quỹ phúc lợi 20 triệu đồng hỗ trợ cho các tổ đội để mua thực phẩm nấu cháo, chè, nước giải nhiệt... chống nắng nóng cho người lao động.

                                              Nguyễn Thị Xoa - VPGĐ

Like0

View 14169

Facebook chat