Thông tin cổ đông

Title

MTS: Giao hữu bóng đá nhân kỷ niệm 54 năm ngày thành lập công ty

Nhân kỷ niệm 54 năm thành lập Công ty (1/8) và 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7), vừa qua, Công ty cổ phần Vật tư– TKV đã tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa các đơn vị trong công ty. Hai đội tham gia là: Vật tư Cẩm phả (VTCP) và Vận tải xếp dỡ (VTXD). Với không khí sôi nổi và các pha ghi bàn đẹp mắt, trận đấu đã để lại nhiều ấn tượng đối với người xem.

Đây là một trong những hoạt động thể thao mang nhiều ý nghĩa đồng thời cũng là dịp để CBCNV giữa các đơn vị trong Công ty gặp gỡ, giao lưu tăng cường tình đoàn kết, tạo sân chơi thể thao lành mạnh. Công tác chuẩn bị cho trận thi đấu giao hữu giữa được thực hiện chu đáo với đầy đủ với cờ và băng rôn cổ động. Trước khi trận đấu diễn ra, Ban lãnh đạo Công ty đã phát biểu chào mừng, động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ và trao cờ lưu niệm cho đại diện hai đội. Ngay sau đó, các cầu thủ của cả 2 đội đã ra sân khởi động, chẩn bị cho trận đấu giao hữu. Trận đấu diễn ra trong 2 hiệp, mỗi hiệp 35 phút, nghỉ giữa hiệp là 15 phút. Đội bóng VTXD trong trang phục áo trắng, quần trắng; đội bóng đá VTCP trong trang phục quần áo xanh.

Tuy là trận bóng đá giao hữu, nhưng hai đội đều nhập cuộc với tinh thần thi đấu rất cao. Ngay từ đầu trận, đội VTCP đã chiếm ưu thế hơn trong những phút đầu bằng những pha áp đảo khung thành thủ môn đội bóng VTXD. Hết hiệp 1, tỉ số trận đấu là 2-1 tạm nghiêng về phía đội VTCP. Sang hiệp 2, đội VTXD đã thi đấu quyết tâm hơn, phối hợp chặt chẽ, lấy lại được tuyến giữa, tạo ra thế trận cân bằng. Kết thúc trận đấu 2 đội đã hòa với tỷ số 2 – 2. Trận đấu diễn ra hết sức kịch tính với những pha bóng đột biến và những bàn thắng đẹp của cả 2 đội bóng. Ban lãnh đạo và các cổ động viên được sống trong không khí bóng đá thực sự khi được chứng kiến những pha đi bóng kỹ thuật, lối đá cống hiến của cả 2 đội.

Trận đấu kết thúc trong không khí giao hữu đoàn kết, vui vẻ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cầu thủ và các cổ động viên là những CBCNV tại các đơn vị thuộc công ty cổ phần Vật tư - TKV. Buổi giao hữu là một trong những hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 54 năm thành lập Công ty (1/8/1960-1/8/2014). Ban tổ chức mong muốn các trận đấu bóng giao lưu giữa các đơn vị trong công ty sẽ tiếp tục được diễn ra trong thời gian tới, để tăng cường sự đoàn kết nội bộ, đồng thời nâng cao tinh thần và thể lực giúp CBCNV hăng say làm việc hơn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Like0

View 17131

Facebook chat