Thông tin cổ đông

Title

MTS: Sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 5 tháng đầu năm 2016

 

Ngày 30/5/2016, Công ty cổ phần Vật tư - TKV đã tiến hành tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 5 tháng đầu năm và phương hướng triển khai công tác tháng 6 năm 2016. Thành phần tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban lãnh đạo, đội ngũ cán bộ chủ chốt của công ty và các đơn vị trực thuộc, đồng chí Trần Minh Nghĩa – Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã báo cáo kết quả thực hiện các lĩnh vực trong công tác sản xuất kinh doanh 5 tháng đầu năm, đồng thời thảo luận đưa ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện trong tháng 6, quý II năm 2016. Nội dung thảo luận tập trung vào phân tích và đánh giá các lĩnh vực chính như: công tác kinh doanh vật tư, bốc xếp, vận tải thủy; thực hiện các biện pháp quản lý trong điều hành sản xuất, kế hoạch đầu tư, kế toán tài chính, tổ chức lao động, kỹ thuật an toàn. Theo đó, Công ty đã vận hành ổn định hệ thống cấp dầu DO tự động thông qua thiết bị cảm ứng từ tại mỏ Đèo Nai và Hà Tu, triển khai áp dụng hệ thống thang bảng lương mới cho CBCNV toàn công ty, hoàn thiện các hạng mục của dự án tự động hóa nhà máy dầu, tiếp tục xây dựng các quy trình công việc áp dụng chuẩn ISO tại các đơn vị, ổn định tổ chức sản xuất một số đơn vị…. Với sự chủ động và linh hoạt trong công tác quản lý điều hành của Ban lãnh đạo công ty; cùng sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của CBCNV, Công ty đã hoàn thành tốt các kế hoạch đề ra với các chỉ tiêu về tổng giá trị sản xuất 5 tháng năm 2016 ước đạt 250.749 trđ bằng 41% kế hoạch năm.

Kết luận tại Hội nghị, Đồng chí Giám đốc Công ty đã nhấn mạnh trong thời gian tới tình hình kinh tế còn diễn biến khá phức tạp, trước những thách thức đó Công ty cần tập trung vào những lĩnh vực mũi nhọn như sản xuất và tiêu thụ dầu Cominlub với các khâu chăm sóc khách hàng, mở rộng thị trường tiêu thụ, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dầu mới (động cơ máy thủy) cần đẩy mạnh; triển khai hiệu quả hơn việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất; đưa dây truyền tự động hóa sản xuất dầu Cominlub vào hoạt động nâng cao chất lượng sản phẩm dầu Cominlub của công ty; kiện toàn hệ thống kinh doanh vật tư phụ tùng. Bên cạnh đó, đồng chí cũng chú ý các đơn vị cần quan tâm hơn đến chính sách đối với người lao động tại một số ngành nghề, tạo môi trường thuận lợi để người lao động gắn bó lâu dài với doanh nghiệp; đồng thời chỉ đạo các đơn vị cùng đoàn kết, thống nhất triển khai nội dung sản xuất kinh doanh trong tháng 6 và một số định hướng trong thời gian tiếp theo phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016.

 

 

Like0

View 15329

Facebook chat