Thông tin cổ đông

Title

MTS - THĂM VÀ TẶNG QUÀ CÔNG NHÂN KHÓ KHĂN, TỔ ĐỘI XUẤT SẮC

         Tháng 5, mang theo cái nắng chói chang của mùa hè, với những người lao động làm việc ngoài trời công việc cũng thêm nhiều phần vất vả hơn. Chia sẻ những khó khăn của người lao động, nhân tháng 5 - Tháng công nhân, tháng hành động về công tác ATVSLĐ năm 2020. Ngày 21 và 25/5/2020 Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và Công đoàn Công ty cổ phần Vật tư đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên công nhân khó khăn và khen thưởng các tổ đội xuất sắc tại các Xí nghiệp trong Công ty.

         Ngày 21/5/2020, đoàn công tác của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã đến thăm và tặng quà 02 tổ đội xuất sắc và 03 công nhân khó khăn. Đến thăm trạm Kinh doanh dầu Hà tu- thuộc XN Vật tư Hòn Gai đồng chí Nguyễn Trung Hiếu ân cần hỏi thăm, động viên và ghi nhận những đóng góp của toàn thể CBCNV của trạm đã đoàn kết, tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Xí nghiệp và Công ty.

         Nhân dịp này Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty thống nhất trích quỹ phúc lợi  khen thưởng 06 tập thể xuất sắc, 04 công nhân khó khăn. Tổng số tiền thưởng và thăm hỏi là: 67.000.000đ

            Gặp gỡ và trao quà cho cán bộ công nhân viên, đồng chí Nguyễn Thế Hùng - Phó bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu: Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa và nhân văn của hệ thống Công đoàn trao đến người lao động để người lao động luôn tin tưởng, an tâm công tác, vượt qua khó khăn chiến thắng bệnh tật của bản thân, vươn lên trong cuộc sống. 

                                                                                                   Nguyễn Thị Xoa

 

Like0

View 14705

Facebook chat