Thông tin cổ đông

Title

Sơ kết công tác Đảng và công tác sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu, triển khai nhiệm vụ tháng 10, Quý IV năm 2022

            Chiều ngày 04/10, MTS tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng và công tác sản xuất kinh doanh 9 tháng, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 10, Quý IV năm 2022. Đồng chí Trần Thế Thành, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty, đồng chí Tạ Quang Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Tạ Quang Tuấn- BTĐU, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị

             Về công tác Đảng 9 tháng đầu năm 2022: Nhìn chung tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và quần chúng trong Công ty ổn định. Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Than Quảng Ninh, Đảng ủy Công ty đã tập trung chỉ đạo các chi, đảng bộ trực thuộc xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị với những nội dung cụ thể phù hợp với đặc điểm, tình hình và gắn với nhiệm vụ chính trị của từng  đơn vị.

           Về công tác sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2022: Tổng doanh thu đạt 97 % kế hoạch, đạt 141% so với cùng kỳ năm ngoái; Giá trị sản xuất đạt 82% kế hoạch; Thu nhập bình quân 103% kế hoạch năm.

          Bước sang quý IV năm 2022, Công ty tập trung hoàn thành các mục tiêu cụ thể:

         Công tác Đảng: Tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Than Quảng Ninh, Đảng ủy Tập đoàn trong các lĩnh vực công tác. Lãnh đạo, chỉ đạo các chi, đảng bộ trực thuộc nâng cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, nhất là vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong sản xuất kinh doanh và thực hiện tốt công tác kiểm tra giám sát.

Đồng chí Trần Thế Thành, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty phát biểu kết luận Hội nghị

         Công tác chuyên môn: Bám sát các mục tiêu đề ra, phấn đấu hoàn thành kế hoạch quý IV và cả năm 2022; Đảm bảo công tác an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ, cải thiện điều kiện làm việc, môi trường lao động, không để xảy ra tai nạn về con người và sự cố máy móc thiết bị; Xây dựng kế hoạch năm 2023 bám sát theo chỉ đạo của Tập đoàn TKV; Tập trung chăm lo đời sống, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động…

Đồng chí Trần Thế Thành và đồng chí Tạ Quang Tuấn trao công nhận "Người Thợ mỏ- Người Chiến sỹ " tháng 9 cho các đồng chí đảng viên

          Nhân dịp này, 03 đồng chí đảng viên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng hình “Người Thợ mỏ- Người Chiến sỹ” đã vinh dự được Đảng ủy Công ty biểu dương và trao công nhận danh hiệu “Người Thợ mỏ- Người Chiến sỹ” tháng 9.

         Nguyễn Thị Xoa

Like1

View 7924

Facebook chat