Thông tin cổ đông

Title

“TẬP TRUNG NGUỒN LỰC CHỦ YẾU LÀ CON NGƯỜI” LÀ MỤC TIÊU CƠ BẢN HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022 CQVP ĐÃ ĐỀ RA

         Thực hiện kế hoạch liên tịch Số: 3384/KHLT-GĐ-CĐ ngày 13/12/2021 về việc tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022 cùng Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021. Ngày 31 tháng 12 năm 2021, Cơ quan Văn phòng Công ty Cổ phần Vật tư – TKV tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và Hội Nghị người lao động năm 2022.

          Hội nghị vinh dự được đón tiếp: Đ.c: Tạ Quang Tuấn -  UV HĐQT -   Bí thư Đảng Ủy - Giám đốc Công ty; Đ.c: Lê Dũng UVHĐQT - Chủ tịch Công đoàn Công đoàn Công ty và sự có mặt của 55 /60 CBCNV Cơ quan văn phòng Công ty.

          Hội nghị đã đánh giá những khó khăn, thuận lợi và kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2021 với các nội dung chủ yếu:

         Doanh thu: 3.843/ 3.485 đạt 110.3% Kế hoạch

          Lợi nhuận: 18,5/ 18.05 đạt 102,3 % Kế hoạch

         Hội nghị đã đánh giá thực hiện nhiệm vụ Công tác kinh doanh; Công tác tái cơ cấu, sắp xếp lao động; Công tác kế hoạch điều hành sản xuất; Kỹ thuật an toàn; Tổ chức lao động tiền lương; Công tác tài chính kế toán; Đầu tư xây dựng cơ bản; Thanh tra pháp chế, Bảo vệ, Quân sự và nội vụ văn phòng; Tình hình thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động; Tình hình xây dựng và thực hiện nội quy, quy chế của Công ty.

          Bên cạnh những kết quả đã đạt được, Hội nghị cũng nghiêm túc chỉ ra những tốn tại, hạn chế cần khắc phục trong năm 2021 về công tác kiểm tra, giám sát; công tác đào tạo và  xây dựng nguồn nhân lực kế cận.

             Dự và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Tạ Quang Tuấn - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã biểu dương những kết quả cán bộ công nhân viên Cơ quan văn phòng đã đạt được trong năm vừa qua, đồng thời để thực hiện thắng lợi Nghị quyết năm 2022,Cơ quan Văn phòng cần tập trung một số nhiệm vụ cụ thể:

           Tập trung vào nguồn lực chủ yếu là con người: Xây dựng kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu công việc. Bố trí sắp xếp lao động phù hợp, cán bộ công nhân viên cần chủ động trong công việc và có ý thức kèm cặp, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ; Đảm bảo công tác an ninh an toàn hàng hóa; Thực hiện tốt các biện pháp phòng chống Covid -19, không chủ quan, lơ là.Với chức năng là cơ quan tham mưu, là bộ máy điều hành của Giám đốc Công ty Cán bộ cơ quan Văn phòng phải có tư duy phù hợp với hoàn cảnh, điều kiện, phát huy những kinh nghiệm đã có xây dựng cơ chế điều hành và phân cấp quản lý từ Công ty đến xí nghiệp cho phù hợp với mô hình công ty cổ phần, phân định rõ quyền và nghĩa vụ của Công ty - xí nghiệp trong hoạt động SXKD.

         Với phương châm hành động là: “Muốn thành công phải quyết liệt - Đoàn kết là sức mạnh - nội lực của tổ chức là con người” Hội nghị đã đề ra những nhiệm vụ cụ thể cho từng  lĩnh vực trong năm 2022.

           Tin rằng với tinh thần đoàn kết, đồng lòng, ý chí vươn lên và sẵn sàng học hỏi của cán bộ công nhân viên, năm 2022 Cơ quan Văn phòng sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra góp phần vào sự phát triển chung của toàn Công ty.

          Một số hình ảnh trước thềm Hội nghị:

 

 

                                      Nguyễn Thị Xoa 

Like0

View 11582

Facebook chat