Thông tin cổ đông

Title

Cảm nhận của người công nhân với mùa đông năm nay

Công ty cổ phần Vật tư-TKV đang bước vào giai đoạn kết thúc năm hoạt động SXKD 2015. Những ngày tháng cuối năm này, mọi lĩnh vực sản xuất-kinh doanh đều gấp rút, hối hả, tích cực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu kế hoạch Công ty đề ra… Không khí lao động hăng say của người công nhân dường như được khích lệ nhiều hơn khi lãnh đạo Công ty đã thực hiện dự án “áo ấm mùa đông cho công nhân”; tặng cho mỗi cán bộ công nhân viên trong Công ty 01 áo khoác phao lông vũ.

Được biết, dự án này được Giám đốc Công ty lên ý tưởng từ cách đây 01 tháng, với mong muốn mỗi người công nhân ngoài việc được trang bị bảo hộ lao động, có thêm áo khoác để mặc ấm khi đi đến nơi làm việc, giúp đảm bảo sức khỏe cho người lao động tham gia sản xuất.

Sau quá trình tìm hiểu, tham khảo, chọn mẫu các sản phẩm phù hợp với người công nhân và đặc thù hoạt động của Công ty (trên biển, ở nhiều công trường mỏ, …) như: Salomon, K.Tom, UNIQLO… Tuy nhiên các hãng sản xuất áo cho biết: để đặt hàng sản xuất theo yêu cầu sẽ phải mất khoảng thời gian tối thiểu là 03 tháng và tối đa là 06 tháng mới có được sản phẩm (do phải nhập khẩu từ nước ngoài các loại nguyên liệu: vải, lông vũ…). Thật may mắn khi Công ty được giới thiệu lô hàng xuất khẩu Châu Âu bị lỗi quy trình nhập khẩu vào EU nên được đàm phán bằng với giá thành sản xuất. Đó là áo phao lông vũ, hàng do Việt Nam (nhà máy TNG) sản xuất và xuất khẩu sang Pháp. Chiếc áo được phát đúng vào đợt rét tăng cường, đã xua tan đi giá lạnh của mùa đông, sưởi ấm tinh thần cho người công nhân.

Sự phấn khởi của mỗi CBCNV dường như là lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo Công ty; Thêm 01 năm sắp kết thúc, thêm 01 “tuổi đời”, Công ty lại thêm niềm tự hào về bề dầy truyền thống, trong đó có sự nỗ lực, cố gắng, đoàn kết nhất trí của tập thể CNVC Công ty trong mọi lĩnh vực hoạt động!

CTV. Bích Phạm - Photo. Long Nguyễn

Like0

View 11771

Facebook chat