Thông tin cổ đông

Title

CĐ TKV: Trao đổi thông tin hoạt động công đoàn.

Ngày 25/8/2016, tại Công ty cổ phần Vật tư - TKV, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức hội nghị trao đổi thông tin hoạt động Công đoàn giữa Ban thường vụ Công đoàn Than –Khoáng sản Việt Nam và các Công đoàn cấp trên cơ sở.

Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch; các đồng chí trong Ban Thường trực Công đoàn Than – KS Việt Nam và 6 Công đoàn cấp trên cơ sở trực thuộc Công đoàn TKV. 6 Công đoàn cấp trên cơ sở gồm 4 Công đoàn Tổng Công ty và 2 Công đoàn Công ty, với tổng số cán bộ đoàn viên 18.991 người.

 

Báo cáo hoạt động của các Công đoàn cấp trên cơ sở 7 tháng đầu năm 2016 nêu rõ: việc làm cho người lao động tương đối đảm bảo, người lao động được bố trí đủ việc làm, bảo đảm thu nhập; bình quân 7 tháng đạt từ 92%-97% kế hoạch nình quân cả năm, riêng Công ty cp Vật tư đạt được 106%; tư tường của CNVCLĐ cơ bản ổn định;…Triển khai Chỉ thị 51 CTLT/TGĐ-CĐTKV ngày 22/3/2016 của Tổng Giám đốc và Công đoàn TKV, các đơn vị đã triển khai thực hiện như: tái cơ cấu lực lượng lao động, tinh giản bộ máy gián tiếp, sáp nhập, giải thể một số bộ phận, giải quyết chế độ cho lao động dôi dư... Thực hiện chuyển xếp lương mới cho người lao động theo Quyết định 818/QĐ - TKV ngày 25/4/2016 và Công văn số 2023/TKV - TCNS ngày 05/5/2016 về việc hướng dẫn áp dụng hệ thống thang lương, bảng lương và chế độ phụ cấp lương của TKV, các đơn vị đã thực hiện theo quy trình đảm bảo đúng quy định. Duy trì và thực hiện tốt chế độ chính sách, công tác thăm hỏi động viên, khuyến khích người lao động, phối hợp cùng với chuyên môn, các đơn vị đã thường xuyên quan tâm và tổ chức tốt.

 

 

 

Triển khai hoạt động Công đoàn các tháng cuối năm, trên cơ sở nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ SXKD Công đoàn các đơn vị tiếp tục tuyên truyền đến người lao động chia sẻ khó khăn chung của Tập đoàn và các đơn vị thành viên; thực hiện việc tái cơ cấu, tuyên truyền thực hiện tốt công tác AT-VSLĐ; chủ động nắm bắt và đổi mới kịp thời nội dung hoạt động Công đoàn trong từng đơn vị đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Like0

View 9874

Facebook chat