Thông tin cổ đông

Title

Khai mạc Giải Bóng đá nam nữ TKV 2016

Sáng nay ngày 6/9, Lễ Khai mạc Giải Bóng đá Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam đã diễn ra long trọng tại Sân vận động Cửa Ông, Thành phố Cẩm Phả. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ nội dung các môn thi đấu của Đại hội TDTT TKV lần thứ II.

 

Về dự có các đồng chí: Vũ Anh Tuấn - Phó TGĐ, Bí thư Đảng ủy TQN; Nguyễn Quang Tê - Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn TKV; Nguyễn Thị Lý - Phó Chánh Văn phòng TKV cùng các đồng chí trong Hội đồng CLB VHTT Tập đoàn, các đồng chí trong Ban Tổ chức giải…

Giải đấu diễn ra từ ngày 6 đến hết ngày 16/9/2016 với sự tham gia của 16 đội nam và 5 đội nữ đến từ các tổng công ty/công ty và các đơn vị trực thuộc Tập đoàn. Đây là dịp để các vận động viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu, qua đó thúc đẩy các phong trào thể dục - thể thao của TKV ngày một phát triển với mục tiêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Sau phần lễ khai mạc, sân vận động Cửa Ông đã được hâm nóng bởi trận đấu mở màn giữa hai đội Vàng Danh và Hầm lò 1. Dù điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường khiến sân cỏ trơn trượt, song bằng tinh thần thi đấu hết mình, hai đội đã cống hiến cho các khán giả những pha bóng hết sức đẹp mắt. Kết thúc trận đấu, chiến thắng  đã nghiêng về phía đội Than Vàng Danh với tỷ số chung cuộc 5-0.

Trong buổi chiều cùng ngày, tại SVĐ Cửa Ông sẽ diễn ra hai trận thi đấu của đội Kho vận Hòn Gai - Cao Sơn và Quang Hanh - Thống Nhất. Trên SVĐ Bảo Sơn tại TP Hạ Long cũng sẽ diễn ra trận thi đấu bóng đá nữ giữa hai đội Cửa Ông và Cọc Sáu.

Nguồn tin: vinacomin.vn

Like0

View 10377

Facebook chat