Thông tin cổ đông

Title

CÔNG ĐOÀN MTS BÀN GIAO NHÀ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN

             Những ngày cuối năm, ai cũng bộn bề, gấp gáp với công việc để đón một mùa xuân mới. Đối với những gia đình được hỗ trợ xây nhà mái ấm, sự lo lắng, vội vã tăng lên gấp đôi, làm sao để kịp dọn về nhà mới trước Tết, để những ngày mưa phùn gió bấc cả gia đình đã có mái nhà che mưa.

           Năm 2021,Công ty cổ phần Vật tư - TKV được Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam hỗ trợ cho 02 gia đình anh Nguyễn Hải Kình và anh Bùi Xuân Trường với số tiền 60 triệu đồng/gia đình. Trong quá trình xây nhà, Đại diện Công đoàn TKV đã đến kiểm tra tiến độ thi công và động viên chia sẻ với người lao động. Ban lãnh đạo và Công đoàn Xí nghiệp Vận tải Xếp dỡ tạo điều kiện bố trí sắp xếp công việc để hai anh vừa hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh vừa đảm bảo tiến độ xây nhà.

          Ngày 07/01/2022, Công đoàn Công ty, Giám đốc, Công đoàn Xí nghiệp Vận tải Xếp dỡ đã đến bàn giao và tặng quà cho 02 gia đình được hỗ trợ nhà Mái ấm công đoàn. Đại diện Xí nghiệp đồng chí Nguyễn Văn Quang - Giám đốc cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam; Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty đã quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ người lao động.

        Trong giây phút xúc động anh Bùi Xuân Trường phát biểu: Ngôi nhà là nguyện vọng, là ước mơ cả đời của em, cảm ơn ban lãnh đạo và công đoàn đã giúp gia đình em hoàn thành được ước nguyện bao lâu nay. Nhân dịp này Công đoàn Xí nghiệp Vận tải Xếp dỡ đã trao tặng những phần quà thiết thực cho gia đình hai anh.

        Tôi viết những dòng này trong một ngày mưa lạnh, nghĩ đến những người vừa chuyển về nhà mới đang sum vầy trong ngôi nhà nhỏ ấm áp của họ thực sự thấy ấm lòng. Mong rằng những công nhân lao động khó khăn sẽ luôn được quan tâm hỗ trợ và có “Mái ấm” khang trang hơn.

              Nguyễn Thị Xoa

Like0

View 10139

Facebook chat