Thông tin cổ đông

Title

Đêm trăng tuổi thơ tại MTS

         Mùa thu năm 1947, trong thư gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết: “Tết Trung thu là Tết của các cháu. Trăng thu soi xuống các cháu êm ái như một người mẹ hiền… Từ ngày nước ta được độc lập, các cháu ăn Tết thật vui vẻ”.

                 Không khí trung thu tại khu vực Hạ Long

        Học tập và làm theo lời Bác, được sự quan tâm và ủng hộ của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công ty, Đoàn thanh niên các đơn vị chi nhánh  Công ty Cổ phần Vật tư - TKV đã tổ chức thành công chương trình " Vui tết Trung thu năm 2023" cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ công nhân viên trong công ty vào tối ngày 28,29/9/2023.

          Các cháu thiếu nhi háo hức tham gia trả lời câu hỏi

         Tại chương trình, các cháu thiếu nhi được tìm hiểu về các sự tích ngày Rằm trung thu thông qua hình thức trả nhiều câu hỏi hấp dẫn, xem các tiết mục văn nghệ sôi động, chơi các trò chơi dân gian. Chương trình là dịp để động viên các em thiếu nhi thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Bên cạnh đó nâng cao nhận thức cho cán bộ công nhân viên trong Công ty về ý nghĩa chăm lo, bồi dưỡng phát triển cho thế hệ trẻ tương lai chính là nhiệm vụ của mọi gia đình, mọi người và toàn xã hội.

               Không khí trung thu tại khu vực cẩm Phả

          Cũng nhân dịp Tết trung thu năm 2023, Công ty CP Vật tư - TKV đã tặng hơn 700 suất quà là hộp bánh trung thu cho toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty, tặng các cháu thiếu nhi Công ty mỗi suất trị giá 200.000 đồng, Công đoàn Công ty tặng 10 suất quà trị giá 500.000 đồng cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong Công ty.

Công đoàn Công ty thăm và tặng quà con CBCNV khó khăn, bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tết trung thu

                   Ninh Hải Hà

Like0

View 4807

Facebook chat