Thông tin cổ đông

Title

ĐOÀN THANH NIÊN MTS THAM GIA XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ CHUNG SỨC ĐỒNG LÒNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID 19

       “Đâu cần thanh niên có” câu nói ấy được những thế hệ thanh niên Công ty cổ phần Vật tư - TKV luôn khắc ghi và thực hiện bằng những hành động việc làm cụ thể:

 Thanh niên với công tác tham gia xây dựng Đảng

Chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XII nhiệm kỳ 2020 -2025, Đoàn thanh niên Công ty phối hợp với Văn phòng Giám đốc, Văn phòng Đảng ủy xây dựng  video clip 5 năm từ Đại hội đến Đại hội tổng hợp kết quả sản xuất kinh doanh, sự lãnh chỉ đạo của Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ trước trong đó có đóng góp của phong trào Đoàn. Tại đại hội Đảng, đồng chí Bí thư đoàn thanh niên Công ty được tín nhiệm tham gia Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025, đây là một thuận lợi lớn cho hoạt động của Đoàn thanh niên Công ty.

 Với những thành tích trong công tác Đoàn và đoàn tham gia xây dựng Đảng, Đoàn thanh niên Công ty vinh dự được Đoàn than Quảng Ninh trao tặng công nhận  “ Đảng viên trẻ tiêu biểu” cho đồng chí Nguyễn Quang Duy - Bí thư Chi đoàn phòng Thí nghiệm.

Trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên, khi cả nước đang chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, đoàn thanh niên Công ty đã kêu gọi đoàn viên các chi đoàn ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường tại các đơn vị.

Bên cạnh đó, phối hợp với các Chi đoàn tặng khẩu trang, nước rửa tay và nước xúc miệng đến từng trạm cấp phát và trên các phương tiện thủy. Trong công tác phòng chống dịch, thanh niên cần là lực lượng xung kích tuyên truyền sâu rộng đến người lao động hiểu mức độ nguy hiểm của dịch bệnh và phương pháp phòng chống theo hướng dẫn của Bộ y tế.

Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Vật tư - TKV nguyện mang sức trẻ của mình để cống hiến thật nhiều trong sản xuất, trong các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng Công ty, Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam phát triển bền vững.

 

Like0

View 15462

Facebook chat