Thông tin cổ đông

Title

ĐỒNG PHỤC "XANH": TINH THẦN VÀ VĂN HÓA CỦA MTS

Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, văn hóa đồng phục ngày nay đã trở thành nét đặc trưng cho môi trường làm việc, tính chất công việc hoặc thương hiệu ... của đơn vị hay doanh nghiệp đó. Cũng như logo, đồng phục công sở thuộc về lớp văn hóa "bề mặt" của cơ quan, doanh nghiệp. Tuy nhiên nó lại có một tầm quan trọng nhất định trong việc góp phần tạo dựng và nâng cao thương hiệu doanh nghiệp.

 Văn hóa đồng phục, có thể coi là một trong những nét đẹp thể hiện bản sắc và đặc trưng của thời đại mới, thời đại của nền kinh tế thị trường và hội nhập sôi động. Giá trị của văn hóa doanh nghiệp được coi như sự đảm bảo cho phát triển và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp.

Thấu hiểu và nắm bắt được rằng đồng phục công sở mang giá trị hữu hình cho thương hiệu MTS; Công ty cổ phần Vật tư – TKV (MTS) đã thống nhất lựa chọn đồng phục đối với CBCNV của Công ty là sơ mi màu xanh, in logo thương hiệu MTS, đối với nữ CBCNV ngoài áo sơ mi còn có thêm áo dài xanh truyền thống, thướt tha, nữ tính cũng in logo thương hiệu MTS – với tính thẩm mỹ cao, lịch sự, thân thiện và chứa cả những triết lý kinh doanh.

Lựa chọn màu xanh cho đồng phục của CBCNV, Công ty muốn gửi đi một thông điệp trong kinh doanh của MTS đến các đối tác, khách hàng "Màu xanh thể hiện sự tận tâm, tin tưởng và bền vững trong hợp tác kinh doanh".

Tin tưởng rằng việc nhận diện và xây dựng thương hiệu qua trang phục mà các nhân viên của MTS mặc khi đến văn phòng, khi tiếp xúc khách hàng là biện pháp thông minh quảng bá hình ảnh MTS một cách sống động và hiệu quả. Giúp khách hàng ghi nhớ về một MTS - cung cấp dịch vụ nguyên nhiên liệu (xăng, dầu, mỡ, vật tư, thiết bị…), bốc xếp, chuyển tải hàng hóa trong và ngoài Tập đoàn TKV.

Bên cạnh đó, MTS kỳ vọng rằng đồng phục còn tạo ra một sự đoàn kết giữa các cá nhân trong Công ty, nâng cao tính gắn kết của các thành viên trong quá trình làm việc. Trong các cuộc họp, hội nghị, hội thảo do Công ty tổ chức sẽ là một màu xanh – màu của "Tâm sáng", màu của sự "Tận tụy", màu của "Tinh thần MTS" vừa trân trọng, vừa thân thiện và đầy sức lan tỏa.

Khoác trên mình bộ đồng phục mang thương hiệu của Công ty, khi đi làm việc ở bất kể đến môi trường nào, có thể thấy các thành viên của MTS sẽ có ý thức giữ gìn hình ảnh và thương hiệu Công ty. Tự thân mỗi thành viên dường như được tăng thêm tính chuyên nghiệp, sự tự tin vào sức mạnh tập thể, cảm thấy có mục tiêu phấn đấu, tinh thần hăng say làm việc, tăng hiệu suất lao động. Đồng thời MTS sẽ nhanh chóng được nhận diện, và nhờ đó mà sẽ có thêm đối tác và khách hàng mới muốn tìm hiểu, ghi nhớ và hợp tác kinh doanh với MTS.

Việc sử dụng đồng phục MTS đã góp phần tạo ra sự chuyên nghiệp cho công sở, chuyên nghiệp ngay từ văn hóa "mặc", tinh thần hòa đồng, sự gắn kết của CBCNV Công ty đến chuyên nghiệp trong quá trình làm việc, chia sẻ thông tin, hợp tác cùng phát triển - điều mà các đối tác và khách hàng luôn cần khi quyết định bắt tay kinh doanh với Công ty.

MTS kỳ vọng đồng phục Công ty sẽ tạo ra nét văn hóa đặc trưng, riêng có của MTS, góp phần xây dựng thương hiệu doanh nghiệp qua việc thể hiện giá trị văn hóa "ẩn bên trong" như: Triết lí kinh doanh, niềm tin, chuẩn mực đạo đức, hành vi của MTS – Nhà hậu cần tin cậy;

 Ước mong văn hóa đồng phục, văn hóa "xanh" sẽ là ấn tượng đầu tiên, giúp mỗi thành viên MTS thêm sự tự tin hướng tới tương lai cùng chung tay xây dựng công ty phát triển trên nền tảng sự gắn kết vững bền của mỗi thành viên.

TG: Thu Duyên – Photo: Thúy Hằng

Like0

View 20688

Facebook chat