Thông tin cổ đông

Title

HAI LẦN VINH DỰ ĐƯỢC CÔNG NHẬN HÌNH ẢNH “ NGƯỜI THỢ MỎ- NGƯỜI CHIẾN SỸ”

        Anh Hoàng Hữu Phước, sinh ra và lớn lên tại Kiến Thụy, Hải Phòng. Là người con của đất Cảng, đồng chí theo học nghề thủy thủ và bén duyên với đất mỏ Quảng Ninh, gắn bó với Công ty Cổ phần Vật tư- TKV từ năm 1997 với vai trò là thuyền viên. Sau hai năm phấn đấu, rèn luyện, năm 1999 anh được bổ nhiệm làm thuyền trưởng tàu Hoa Phượng 2 và giữ nguyên cương vị công tác đến nay.

       Đồng chí Hoàng Hữu Phước, Thuyền trưởng tàu Hoa Phượng 2

         Với nhiệm vụ Thuyền trưởng tàu Hoa Phượng 02, thuộc Xí nghiệp Vận tải Xếp dỡ chức năng vận chuyển dầu DO của Công ty, người đứng đầu, quản lý trực tiếp chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty, Xí nghiệp và Nhà nước đảm bảo an toàn về người, thiết bị và hàng hóa. Với đặc thù hàng hóa vận chuyển là hàng có tính chất nghiêm ngặt về cháy nổ đồng chí thường xuyên cập nhật các quy định về an toàn phòng chống cháy nổ, hướng dẫn thuyền viên trên tàu thực hiện nghiêm quy trình, quy định về phòng chống cháy nổ đảm bảo tuyệt đối an toàn về người và thiết bị.

          Là người năng động, sáng tạo, quyết liệt trong thực hiện nhiệm vụ được phân công, phương pháp làm việc khoa học, đúng nguyên tắc, đảm bảo năng suất, chất lượng công việc, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp, đồng chí. Năng nổ, có ý thức tự học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ thể hiện vai trò và trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến lắng nghe ý kiến đóng góp của cấp trên và đồng nghiệp, gương mẫu, nề nếp làm việc, thực hiện nghiêm túc nội quy chính sách của Công ty, Xí nghiệp, có nhiều sáng kiến mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác vận chuyển dầu.

            Đồng chí Phước tham gia đóng góp ý kiến tại buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ

           Với tư cách đảng viên, đồng chí luôn giữ vững lập trường tư tưởng chính trị, thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh. Chấp hành đúng và bảo vệ quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Ý thức kỷ luật tốt, tham gia sinh hoạt chi bộ đầy đủ, chấp hành sinh hoạt nơi cư trú và thực hiện các quy định của địa phương; Hoạt động tích cực trong công tác Đảng, góp phần xây dựng Chi bộ Phân xưởng Vận tải thủy ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuân, UVBCH Đảng bộ trao tặng công nhận Người Thợ mỏ- Người Chiến sỹ” cho đồng chí Hoàng Hữu Phước

           Những thành tích của đồng chí được đảng viên trong chi bộ tín nhiệm bình chọn đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ các năm 2016,2019,2020,2021. 02 lần được trao tặng công nhận hình ảnh “ Người Thợ Mỏ- Người Chiến sỹ” năm 2021,2023.

         Không chỉ trong công tác đảng, công tác chuyên môn, đồng chí nhiều lần được khen thưởng đoàn viên công đoàn xuất sắc và dẫn dắt tổ đội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 Lãnh đạo Công ty, lãnh đạo đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng Chi bộ Phân xưởng Vận tải thủy và đồng chí Phước

        Chia sẻ về những thành tích của mình, anh Phước cho biết bản thân anh ngoài sự nỗ lực cố gắng còn có sự động viên của gia đình, đồng nghiệp, sự quan tâm tạo điều kiện của Ban lãnh đạo đơn vị, lãnh đạo Công ty để an yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với Công ty.

         Với vinh dự hai lần được công nhận “Người Thợ mỏ- Người Chiến sỹ” anh Phước là tấm gương điển hình tiên tiến của MTS trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh và phong trào thi đua lao động sản xuất, chào mừng 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963-30/10/2023).

           Phương Xoa

Like0

View 5435

Facebook chat