Thông tin cổ đông

Title

Kịp thời động viên công nhân làm việc ngoài biển trong tiết trời lạnh giá

           Dưới tiết trời lạnh buốt 8-10 °C những ngày gần đây làm con người như muốn đông cứng lại, không muốn rời khỏi nhà. Với những người công nhân Phân xưởng Bốc xếp và cảng, Xí nghiệp Vận tải Xếp dỡ, làm việc toàn thời gian ngoài biển những khó khăn dường như nhân lên gấp bội.

Những món quà nhỏ được trao trực tiếp đến tay người lao động

        Kịp thời động viên, chia sẻ với người lao động, đồng chí Nguyễn Văn Tuân, Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty, Đồng chí Lê Dũng, Chủ tịch Công đoàn công ty cùng đại diện lãnh đạo đơn vị đã đến thăm hỏi và động viên cán bộ công nhân viên bốc xếp trên biển tại 3 nhà nổi Sao Biển 1,2,3 thuộc Xí nghiệp Vận tải Xếp dỡ.

Sự động viên kịp thời khích lệ tinh thần hăng say lao động sản xuất kinh doanh của cán bộ công nhân viên

       Có trực tiếp đến với anh em mới thấu hiểu được sự vất vả mà anh em công nhân đang trải qua trong thời tiết khắc nghiệt hiện tại. Đến thăm hỏi, Đoàn đã tặng cho cán bộ, thuyền viên trên tàu gạo và những đồ dùng thiết yếu cho sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh đó, năm 2023, Công ty đã trang bị cho toàn bộ cán bộ công nhân viên Công ty 01 áo khoác đồng phục mùa đông phù hợp với đặc thù công việc của từng ngành nghề, đảm bảo sức khỏe cho người lao động.

          Người lao động ấm áp trong đồng phục mùa đông Công ty trang cấp

        Đáp lại tình cảm của Ban lãnh đạo công ty, cán bộ thuyền viên nhà nổi Sao Biển 1,2,3 phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với Công ty.

           Phương Xoa

Like0

View 2874

Facebook chat