Thông tin cổ đông

Title

KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8.3 Ở MTS

Hòa chung không khí của yêu thương, của tôn vinh, của hoa và những lời chúc mừng, những nụ cười, những quan tâm ấm áp. Lần đầu tiên, Công ty cổ phần Vật tư – TKV (MTS) đã tổ chức “Hội nghị diễn đàn tuyên truyền về bình đẳng giới và chính sách pháp luật lao động, BHXH liên quan đến lao động nữ”.

8h sáng ngày 8/3/2017, chung tâm trạng vui và háo hức cho ngày của mình, toàn thể nữ CBCNV của MTS trong những bộ áo dài xanh thướt tha, duyên dáng mang thông điệp về "Đại sứ hình ảnh" của Công ty đã có mặt tại hội trường, trao và nhận những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm và cùng lắng nghe những chia sẻ của đ/c Đỗ Văn Khánh - Ủy viên BCH Liên đoàn lao động tỉnh, Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật và huấn luyện ATLĐ Công đoàn Tỉnh Quảng Ninh về Bình đẳng giới, về những chính sách pháp luật đối với lao động nữ.

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty đã gửi lời chúc tốt đẹp và ghi nhận sự nỗ lực, những đóng góp tích cực của các chị em trong trong mọi lĩnh vực từ quản lý đến lao động sản xuất. Đồng thời nhấn mạnh, trong giai đoạn hội nhập hiện nay, các chị em cần tích cực phát huy những thành tích và vai trò to lớn đã đạt được, đóng góp trí tuệ và công sức xây dựng MTS ngày càng phát triển bền vững.

Phụ nữ MTS trân trọng những ấm áp tôn vinh này và sẽ cùng nhau cố gắng nỗ lực, phát huy năng lực, trí tuệ để cống hiến trong mọi lĩnh vực đời sống cũng như trong công việc, đạt nhiều thành tích mới, để khẳng định vai trò của người phụ nữ - "phái đẹp" trong xã hội, "phái đẹp" của MTS – Đại sứ hình ảnh của thương hiệu MTS.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị

Thu Duyên - Phạm Cường

Like0

View 15810

Facebook chat