Thông tin cổ đông

Title

MTS - BỒI DƯỠNG CẬP NHẬT KIẾN THỨC VỀ LUẬT LAO ĐỘNG NĂM 2019

            Ngày 27/11/2020, tại Công ty cổ phần vật tư - TKV, Công đoàn phối hợp với Chuyên môn tổ chức Hội nghị Phổ biến những nội dung cơ bản của Bộ luật lao động năm 2019 cho 65 CBCNVLĐ thuốc đối tượng là Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Công ty, UVBCH CĐ đơn vị; Ban lãnh đạo các Xí nghiệp, Chi nhánh và các phòng nghiệp vụ liên quan.

          Dự lớp tập huấn có đồng chí Tạ Quang Tuấn - Giám đốc Công ty; đồng chí Lê Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công ty.

          Đồng chí Đỗ Văn Khánh - Nguyên Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp luật tỉnh Quảng Ninh, Phó ban chính sách Pháp luật LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh trực tiếp giảng dạy trao đổi về các nội dung liên quan đến bộ luật lao động năm 2019 sửa đổi. Trong đó tập trung vào một số nội dung chính: Những quy định bổ sung, sửa đổi của bộ luật 2019 so với quy định trong bộ luật 2012; Hợp đồng lao động; trách nhiệm của người sử dụng lao động và người lao động; Thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi... đặc biệt quy định mới nhất về độ tuổi nghỉ hưu cho người lao động.

          Với phương pháp truyền giảng thực tế, sinh động, những ví dụ cụ thể phù hợp với đặc điểm của Công ty và những vấn đề nổi trội đang được người lao động quan tâm cùng sự tương tác của các học viên, buổi tập huấn đã thành công tốt đẹp.

          Đây là chương trình đào tạo bổ ích, cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng cho cán bộ, công nhân viên từ đó phát huy tốt vai trò góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

                                                                                                                                                                                                                           Nguyễn Thị Xoa - VPGĐ

 

Like0

View 12590

Facebook chat