Thông tin cổ đông

Title

MTS: CÙNG NHÌN LẠI VÀ HƯỚNG TỚI

54 năm kể từ ngày thành lập tới nay (1/8/1960-1/8/2014), Công ty cổ phần Vật tư - TKV (tiền thân là ngành vật tư Công ty Than Hòn Gai) được thành lập với nhiệm vụ cung ứng vật tư thiết bị, nhiên liệu, vận tải đường thủy, bốc xếp… cho ngành than. Trải qua nhiều giai đoạn của thời gian, Công ty đã nỗ lực vượt lên mọi khó khăn, kiên trì và sáng tạo phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển của ngành than Việt Nam. Công ty đã vinh dự đuợc Nhà nước tặng thưởng Huân chương Độc Lập, Huân chương Lao động, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều phần thưởng cao quý khác của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ninh; và đạt được các giải thưởng về chất lượng sản phẩm uy tín như giải Vifotex, giải Chất lượng Việt Nam… Trong nhiều năm liên tiếp, Công ty được lọt vào Top 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

 

Bước sang giai đoạn mới, cùng với việc sắp xếp lại mô hình tổ chức tại các đơn vị trực thuộc trong toàn công ty, Ban lãnh đạo công ty đã đẩy nhanh tiến trình tái cơ cấu, quản trị doanh nghiệp theo hướng tăng cường công tác quản trị nội bộ, chủ động trong điều hành sản xuất kinh doanh trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Đồng thời, đưa ra những giải pháp sản xuất kinh doanh phù hợp để tăng năng suất lao động, giảm chi phí sản xuất như sắp xếp lại bộ máy quản lý, tái cơ cấu sản xuất kinh doanh, theo hướng tinh gọn, giảm đầu quản lý: tại Cơ quan điều hành của công ty đã giảm từ 11 phòng chuyên môn xuống còn 7 phòng; dồn đầu mối từ 8 xuống còn 5 đơn vị, giảm lao động gián tiếp chuyển dần sang trực tiếp… Bên cạnh đó, tiếp tục áp dụng các công nghệ mới đưa vào phục vụ sản xuất, đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp nâng cao năng lực sản xuất, tiết giảm chi phí. Xác định rằng yếu tố con người chính là nguồn nội lực, luôn cần thiết cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp, nên Ban lãnh đạo công ty đã chú trọng việc đầu tư phát triển trình độ cho đội ngũ cán bộ công nhân viên để mỗi người có kiến thức đảm nhận tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp trong tình hình mới.

Nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Vật tư – TKV (MTS) xứng đáng tự hào về những thành tích đã đạt được. Với sự phấn đấu không ngừng vươn lên, MTS ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, thường xuyên đổi mới công nghệ sản xuất để cải tiến chất lượng sản phẩm. Đồng thời, xây dựng môi trường làm việc ngày một hoàn thiện hơn trên mọi hoạt động kinh doanh sản xuất của công ty, phấn đấu là một trong những đơn vị tiêu biểu, phát triển và giữ vững một thương hiệu MTS đáng tin cậy trong Tập đoàn công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam.

 

 

Like0

View 20733

Facebook chat