Thông tin cổ đông

Title

MTS ghi tên vào sanh sách thi đấu tại chung kết Giải Cầu lông – Bóng bàn phong trào TKV 2017

Hưởng ứng các hoạt động thể dục thể thao do Tập đoàn TKV phát động, ngày 15/4, Công ty Cổ phần Vật tư - TKV đã tham gia thi đấu vòng loại Giải Cầu lông - Bóng bàn phong trào TKV vòng loại khu vực II năm 2017, được tổ chức tại Nhà thi đấu văn phòng Công ty than Dương Huy.

Giải thi đấu vòng loại năm nay đã thu hút số lượng lớn các vận động viên từ các đơn vị trong tập đoàn TKV tham gia ở cả hai nội dung thi là bóng bàn và cầu lông. Các vận động viên dự thi là lãnh đạo các đơn vị, CBCN - LĐ ở nhiều nhóm tuổi khác nhau.

Buổi thi đấu diễn ra sôi nổi, với sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên. Kết thúc Giải đấu, vận động viên Lê Thị Bích Liên đã dành được Giải nhất nội dung đơn nữ, bộ môn bóng bàn cho Công ty. Ban tổ chức khu vực II đã chọn ra được 65 vận động viên vòng chung kết, trong đó Công ty Cổ phần Vật tư - TKV vinh dự có toàn bộ số vận động viên tham gia thi đấu đều vào vòng chung kết ở cả hai nội dung cầu lông và bóng bàn. Thông qua giải thi đấu, không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe cho mỗi CBCNV, mà còn nâng cao đời sống tinh thần, tăng sự đoàn kết hữu nghị giữa các đơn vị trong Tập đoàn TKV.

Quỳnh Hương

Like0

View 15603

Facebook chat