Thông tin cổ đông

Title

MTS: GIAO LƯU BÓNG ĐÁ - TĂNG CƯỜNG GẮN KẾT

        Hấp dẫn, sôi nổi là không khí của trận đấu giao lưu bóng đá vừa qua giữa MTS và B12; hướng tới kỷ niệm 47 năm Ngày thành lập Công ty Xăng dầu B12 và 60 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Vật tư -TKV.

        Ngày 16/06/2020, Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Vật tư - TKV (MTS) phối hợp tổ chức trận giao hữu bóng đá với ĐTN Công ty Xăng dầu B12. Với mục đích tăng cường giao lưu kết nối, đồng thời tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thể chất và tinh thần gắn kết, thấu hiểu giữa các CBCNV của MTS với bạn đối tác. Đến tham dự trận đấu giao lưu có đại diện lãnh đạo hai Công ty, 02 đội bóng và rất nhiều các cổ động viên của cả hai đơn vị.

        Thời tiết đẹp ủng hộ cả hai đội bóng. Trận giao hữu bóng đá diễn ra trong không khí vui vẻ, hồ hởi, đoàn kết, song vẫn không kém phần quyết liệt trong các pha tranh bóng. Các cầu thủ tham gia thi đấu phát huy tinh thần đoàn kết, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp.

       Sau hai hiệp, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội bạn, tuy không giành chiến thắng nhưng đội bóng MTS với tinh thần “fair play” đã có những pha đi bóng đẹp mắt và không ít lần gây “sóng gió” về khung thành đội bạn. Đây là kết quả mà cả hai đội đã cố gắng trong suốt trận đấu, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các thành viên hai công ty.

       Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo hai bên, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên hai đơn vị và tinh thần nhiệt huyết của 2 đội bóng, đã tạo nên thành công của trận đấu giao hữu này. Qua đó, các CBCNV đã có dịp gặp gỡ, có những phút giây giải trí, tạo tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Đồng thời, góp phần giúp hai đơn vị xích lại gần nhau, thắt chặt tình gắn bó hơn nữa trong sân chơi tinh thần và đặc biệt là hợp tác ngày càng tốt hơn trong công việc.

 

Like0

View 15603

Facebook chat