Thông tin cổ đông

Title

MTS: QUAN TÂM CHĂM LO NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN TÂN SỬU 2021

               Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Công ty về việc thăm hỏi các tổ đội trực Tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

             Ngày 08/2/2021, Đồng chí nguyễn Thế Hùng -  Phó Bí thư Đảng ủy - PGĐ Công ty; Đồng chí Lê Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí lãnh đạo phòng ban liên quan đã đến thăm, tặng quà các tổ đội trực Tết và kiểm tra công tác phòng chống Covid tại các đơn vị.

           Qua kiểm tra, hầu hết các đơn vị đều chủ động và nghiêm túc thực hiện các biện pháp tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid 19. Tuy nhiên một số đơn vị công tác ghi chép sổ sách người đến liên hệ làm việc còn chưa cụ thể, rõ ràng, đoàn kiểm tra kịp thời nhắc nhở đề nghị đơn vị rút kinh nghiệm.

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, để thực hiện mục tiêu vừa phòng chống dịch vừa đảm bảo sản xuất Xí nghiệp Vật tư Cẩm Phả đã thực hiện chia khay ăn công nghiệp và ngăn tấm kính thành các cabin nhỏ.

Tết nguyên đán Tân Sửu đang đến thật gần, mong rằng, mỗi cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần Vật tư - TKV đều được đón một năm mới an lành, hạnh phúc.

 

Like0

View 12467

Facebook chat