Thông tin cổ đông

Title

MTS- Tập huấn Nâng cao năng lực quản lý dành cho cán bộ cấp trung

          Chủ tịch Hồ Chí Minh cho rằng: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”; “Muôn việc thành công hoặc thất bại, đều do cán bộ tốt hoặc kém. Đó là một chân lý nhất định”; đồng thời Người cũng rất coi trọng vai trò của người cán bộ: “Cán bộ là những người đem chính sách của Đảng, của Chính phủ giải thích cho dân chúng hiểu rõ và thi hành. Đồng thời đem tình hình của dân chúng báo cáo cho Đảng, cho Chính phủ hiểu rõ, để đặt chính sách cho đúng. Vì vậy, cán bộ là cái gốc của mọi công việc. Vì vậy, huấn luyện cán bộ là công việc gốc của Đảng”

                     Các học viên tham gia lớp học

           Học tập và làm theo lời dạy của Bác, nhằm nâng cao năng lực công tác lãnh đạo, quản lý cho cán bộ cấp trung, sáng 22/9, Công ty Cổ phần Vật tư- TKV khai mạc lớp “Nâng cao năng lực quản lý dành cho cán bộ cấp trung” cho 42 học viên là Trưởng, Phó các phòng Công ty, Phó giám đốc, Trưởng phòng, Quản đốc các đơn vị trực thuộc. Dự khai mạc Hội nghị có Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang -Giảng viên Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, đại diện Công ty có đồng chí Tạ Quang Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty.

Đồng chí Tạ Quang Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc Hội nghị

             Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Tạ Quang Tuấn nhấn mạnh vai trò của mỗi người cán bộ trong công tác lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm của mình để mỗi cá nhân phát huy được hết năng lực, sở trường công tác, bên cạnh đó đề cao vai trò nêu gương của các đồng chí cán bộ lãnh đạo trong việc không ngừng học tập nâng cao trình độ.

                    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang -Giảng viên Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh giảng dạy nội dung Phương pháp lập kế hoạch và Tổ chức công việc cụ thể

Thạc sỹ Nguyễn Tuấn Anh chuyên gia đào tạo phát triển tổ chức giảng dạy nội dung Kỹ năng giao việc và đánh giá nhân viên; Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên

             Trong 04 ngày tập huấn, các học viên được nghe các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực trao đổi về: Phương pháp lập kế hoạch và Tổ chức công việc cụ thể; Kỹ năng giao việc và đánh giá nhân viên; Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên; Chân dung cán bộ quản lý cấp trung MTS; Kỹ năng lập báo cáo; Kỹ năng thuyết trình. Trong qua trình học, học viên tham gia thảo luận sôi nổi và đạt hiệu quả. Sau khóa tập huấn, học viên được viết bài thu hoạch và cấp chứng nhận.

           Học viên trao đổi, làm bài tập nhóm

         Qua khóa đào tạo này, Ban lãnh đạo Công ty mong muốn các học viên trở lên vượt trội trong tư duy giải quyết công việc, trở thành Nguồn động lực hàng đầu để Phát triển như Nghị quyết Đại hội Đảng Công ty khóa XII đề ra.

            Phương Xoa

Like0

View 5420

Facebook chat