Thông tin cổ đông

Title

MTS - TẾT ĐOÀN VIÊN

Tết xưa và Tết nay vẫn vậy! Có chăng khác nhau bởi sự ồn ào hay lặng lẽ, hiện đại hay cổ xưa… Nhưng những thứ làm nên nét văn hóa đặc trưng của Tết cổ truyền Việt Nam thì không hề bị mai một theo năm tháng.

Với MTS, những ngày chuẩn bị đón Tết bao giờ cũng là những ngày vui. Cứ mỗi độ xuân về, gia đình MTS lại bận rộn hối hả hoàn thành tốt công việc để cùng nhau trang trí Tết. Một chút sắc hồng đào phai, nét tươi tắn hoa Lan, cây quất sum suê hoa, lộc… giúp tô điểm thêm sắc xuân MTS. Bay trong gió thơm mùi hương trầm thoang thoảng… Lễ dâng hương mừng Đảng-mừng xuân trước tượng đài 12/11 trang trọng, linh thiêng.

Gói Bánh Chưng ngày Tết của cha ông được MTS gìn giữ như một ngày sum họp đoàn viên. Những đêm lạnh căm căm ngồi trông nồi bánh Chưng bên ánh lửa hồng đã trở thành kỷ niệm khó quên của mỗi thành viên MTS chúng tôi; thời gian được níu giữ, ngưng đọng với bao cảm xúc. Khi từng cặp bánh Chưng vuông vắn đẹp đẽ, xanh mướt được vớt lên; cũng là lúc MTS cùng nhau quây quần quanh mâm cơm tất niên, chia sẻ về mọi chuyện đã qua, cùng nhau đặt trọn niềm tin vào năm mới bình an, hạnh phúc.

Tết của MTS còn là những buổi giao lưu gặp gỡ các gia đình- “hậu phương” của đội ngũ cán bộ Công ty; là cuộc gặp mặt động viên, chia sẻ giữa lãnh đạo Công ty với gia đình công nhân; là từng phần quà Tết được phát tới tận tay người lao động; là buổi lễ phát động ra quân đầu năm tại nơi sản xuất; là cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới và đón nhận bao lì xì tươi rói ngày đầu xuân…

Tết của MTS vô cùng giản dị nhưng đầm ấm và ý nghĩa, mang đậm giá trị truyền thống văn hóa dân tộc. Sau một năm miệt mài lao động, mỗi cán bộ nhân viên MTS cùng nhau hân hoan đón mùa xuân mới. Trước sự giao thoa chuyển mình của đất trời, Chúc mừng xuân mới Đinh Dậu, chúc hạnh phúc đến với mọi nhà, chúc cho những thành công tiếp nối của MTS.

Bích Phạm – Thu Duyên

Like0

View 19478

Facebook chat