Thông tin cổ đông

Title

Nhãn hiệu dầu nhờn Cominlub hai năm liên tiếp được công nhận nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

         Ngày 16/7 sản phẩm dầu nhờn Cominlub do Công ty CP Vật tư- TKV, Xí nghiệp Vật tư Cẩm Phả sản xuất được vinh danh Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) trao tặng.

Đồng chí Nguyễn Văn Bình, PGĐ XN Vật tư Cẩm Phả nhận danh hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023 cho sản phẩm dầu nhờn COMINLUB

        Đây là năm thứ 2 liên tiếp nhãn hiệu dầu nhờn Cominlub do Công ty CP Vật tư- TKV, Xí nghiệp Vật tư Cẩm Phả sản xuất được vinh danh

Đội ngũ cán bộ, nhân viên phòng Thí nghiệm nhiệt tình, tâm huyết với nghề

        Trải qua hơn 25 năm, với đội ngũ kỹ sư trẻ, tâm huyết đã nghiên cứu và phát triển thành công các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, điển hình như sản phẩm chất lỏng thuỷ lực chống cháy (CLTLCC) Cominlub HFS với tính năng ưu việt có khả năng phân huỷ sinh học, tính chống cháy cao, thân thiện và bảo vệ môi trường, an toàn cho người sử dụng. Hiện sản phẩm Cominlub (CLTLCC) HFS1 đã được sử dụng rộng rãi trên các giàn giá chống thuỷ lực trong hầm lò tại các đơn vị trong TKV.

        Lãnh đạo đơn vị đối tác trao đổi với cán bộ công ty về hiệu quả sản phẩm dầu Cominlub trên các giàn giá chống thuỷ lực trong hầm lò

          Với mỗi sản phẩm mang thương hiệu Cominlub được bán ra đều được kiểm soát chặt chẽ của phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn Quốc gia VILAS 256 phù hợp theo ISO/IEC 17025: 2017; và ISO 9001: 2015 dành riêng cho lĩnh vực sản xuất dầu nhờn. 

         Thương hiệu dầu nhờn Cominlub đã, đang và sẽ nỗ lực duy trì là đơn vị phục vụ hậu cần, nhanh nhất, tốt nhất cho ngành Than - Khoáng sản Việt Nam.

Dây chuyển sản xuất tự động chất lượng cao

      Năm 2023 tình hình chính trị trên thế giới còn nhiều bất ổn, giá nguyên nhiên vật liệu đầu vào liên tục tăng, biến động cả nguồn cung lẫn cầu đã tác động đến kinh tế toàn cầu, song  sản phẩm dầu nhờn Cominlub đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát từ lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than Khoáng sản Việt Nam (TKV), Đảng uỷ Công ty CP Vật tư- TKV, cũng như sự quyết tâm đồng hành của bạn hàng và đối tác chung sức trong hành trình đảm bảo an ninh năng lượng cho Quốc gia, chia sẻ cùng các doanh nghiệp trong TKV vượt qua giai đoạn khó khăn.

       Nhãn hiệu dầu nhờn Cominlub hai năm liền (2022, 2023) được vinh danh Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam đã khẳng định vị trí là một trong những Nhãn hiệu tốt nhất Việt Nam, sánh vai cùng các thương hiệu lớn và uy tín trong nước.

             Nguyễn Hải Hưng

Like0

View 5119

Facebook chat