Thông tin cổ đông

Title

CÔNG ĐOÀN MTS TỪ ĐẠI HỘI ĐẾN ĐẠI HỘI

            Chiều 18/4, Công đoàn Công ty CP Vật tư long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028.

            Quang cảnh Đại hội

           Dự đại hội có các đồng chí: Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; Bùi Minh Thanh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; Trần Thế Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty; các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; Công đoàn các đơn vị vùng Cẩm Phả; Hòn Gai các đồng chí lãnh đạo Công ty; và 105 đại biểu đại diện cho ý chí, niềm tin, nguyện vọng của hơn 700 CNVCLĐ toàn Công ty.

              Đồng chí Lê Dũng báo cáo tại Hội nghị

          Tại đại hội, đồng chí Lê Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo: nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn, đẩy mạnh phong trào thi đua LĐSX, lao động sáng tạo, vượt khó hoàn thành kế hoạch SXKD, thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ X, Công đoàn Công ty cũng đã phát huy được vai trò đại diện cho quyền làm chủ tập thể của cán bộ, công nhân viên, người lao động trong việc giám sát, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Trong nhiệm kỳ đã có 1392 lượt người được tham quan, tổng số tiền chi là 6,358 tỷ đồng; Có 180 người được nghỉ dưỡng, hỗ trợ điều trị với số tiền chi là 652 triệu đồng. Tổ chức thăm hỏi 616  lượt gia đình CNLĐ khó khăn bất trắc được thăm hỏi, có 11 gia đình được hỗ trợ xây sửa nhà trong đó có 02 gia đình thuộc diện chính sách và 03 gia đình nhà ở Mái ấm công đoàn. Xây dựng chương trình và thực hiện 10/10 cuộc (đạt 100%), cuộc kiểm tra, giám sát về chính sách cho người lao động theo chương trình kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất. Tổ chức 08 cuộc giám sát phản biện xã hội theo QĐ 217 và 218 QĐ/TW.

          Công đoàn các đơn vị được khen thưởng trong nhiệm kỳ 2018-2023

           Thực hiện tốt công tác xây dựng Công đoàn vững mạnh, trong nhiệm kỳ kết nạp 151 đoàn viên công đoàn; có 100% công đoàn bộ phận “Hoàn thành tốt nhiệm vụ” trở lên, Công đoàn Công ty luôn đạt “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

            Với khẩu hiệu hành động: Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển" vì quyền, lợi ích của đoàn viên và người lao động, vì sự phát triển bền vững của Công ty. Nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn Công ty tiếp tục đổi mới tổ chức, phương thức hoạt động, phấn đấu hàng năm có trên 75% tổ công đoàn, 85% công đoàn bộ phận đạt Hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Công đoàn Công ty đạt danh hiệu Hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

           Đồng chí Tạ Quang Tuấn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

           Phát biểu tại đại hội, đồng chí Tạ Quang Tuấn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty ghi nhận, đánh giá cao Công đoàn Công ty trong nhiệm kỳ qua trong công tác chăm lo đời sống, tuyên truyền đến đoàn viên, người lao động thực hiện tốt quy chế, quy định của Công ty, Chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng thời Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 cần nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ Công đoàn từ cấp bộ phận, phấn đấu hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra.

                Đồng chí Nguyễn Thị MInh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV phát biểu chỉ đạo Hội nghị

         Dự và chỉ đạo Đại hội Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh biểu dương, chúc mừng những kết quả, thành tích của Công đoàn Công ty trong nhiệm kỳ qua và đề nghị đơn vị tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2023-2028, bám sát kế hoạch SXKD của Công ty, thực hiện tốt vai trò của công đoàn trong các hoạt động chung của Công ty.

               Ban Chấp hành Công đoàn Công ty khóa XI nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội

           Đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn Công ty khoá XI, nh iệm kỳ 2023-2028 gồm 9 đồng chí và bầu đại biểu dự Đại hội Công đoàn TKV lần thứ VI, Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Ninh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2023-2028.

                Công đoàn Công ty nhận Bằng khen của LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh

 

              Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

          Tại đại hội, Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty đã tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2018-2023.

           Nguyễn Thị Xoa

Like0

View 6534

Facebook chat