Thông tin cổ đông

Title

Công ty Cổ phần Vật tư- TKV tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi năm học 2023-2024.

       Công tác chăm lo đời sống người lao động luôn là một trong những mục tiêu quan trọng của Công ty Cổ phần Vật tư- TKV. Trong nhiều năm, công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng luôn được các cấp ủy Đảng và các tổ chức chính trị xã hội quan tâm sâu sắc.

         Phụ huynh và học sinh chụp ảnh lưu niệm tại Lễ tuyên dương học sinh xuất sắc năm học 2023-2024

        Năm học 2023-2024, con CNVCLĐ trong công ty đã không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, xứng đáng với danh hiệu “Con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”. Nhiều em đã đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và thành phố, đây là niềm động viên tinh thần quý báu cho các bậc phụ huynh. Năm học vừa quan toàn công ty có 316 cháu đạt danh hiệu hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc các cấp, trong đó 46 cháu đạt giải từ khuyến khích cấp thành phố trở lên. Ban lãnh đạo Công ty đã kịp thời khen thưởng, động viên các cháu số tiền thưởng trên 180 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuân, Trưởng Ban VSTB Phụ nữ, Phó Giám đốc Công ty trao phần thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập

        Tiền thưởng được chi về các đơn vị trực thuộc, Ban lãnh đạo Công ty định hướng các đơn vị tổ chức khen thưởng trang trọng, ý nghĩa và khuyến khích đơn vị xây dựng chương trình tham quan ngắn ngày tại các di tích lịch sử, khu sinh thái đưa các em trở về với thiên nhiên, kết nối bạn bè, tham gia những hoạt động ngoài trời, rời xa điện thoại, máy tính nhất là trong thời đại tỷ lệ trẻ em nghiện sử dụng các thiết bị công nghệ ngày càng tăng cao.

          Các bạn nhỏ tham gia chơi các trò chơi đồng đội tạo sự gắn kết

        Theo đó, ngày 28,29/6, tại Hà Nội, chuyên môn, công đoàn Cơ quan Văn phòng phối hợp với đoàn thanh niên tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi con cán bộ công nhân viên Cơ quan Văn phòng Công ty. Tại đây, các bạn nhỏ được tham gia chơi các trò chơi đồng đội giúp các em mạnh dạn hơn trong giao tiếp, tự tin, khéo léo và học thêm nhiều kỹ năng mới phát triển tốt hơn về trí tuệ và thể chất. Bên cạnh đó, các phụ huynh có dịp gần gũi, chia sẻ từ đó hỗ trợ, đoàn kết cùng nhau hoàn thành xuất sắc công việc.

          Cháu Phạm Thảo Nguyên, đại diện các con ngoan, trò giỏi phát biểu cảm nghĩ tại Lễ tuyên dương

        Phát biểu tại buổi lễ, cháu Phạm Thảo Nguyên, đại diện các con ngoan, trò giỏi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Công ty đã quan tâm, chăm sóc và giành nhiều tình cảm cho thế hệ trẻ, đồng thời các cháu hứa tiếp tục phát huy tinh thần học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, đền đáp công ơn nuôi dưỡng của cha mẹ để cha mẹ yên tâm công tác, góp phần xây dựng Công ty Cổ phần Vật tư- TKV phát triển bền vững./.

Phương Xoa

Like0

View 264

Facebook chat