Thông tin cổ đông

Title

ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN MTS HỌC TẬP VÀ LÀM THEO LỜI BÁC

             Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết: “Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”.

            Từ lời dạy của Người, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành phương châm hành động đối với “Thanh niên - Tuổi trẻ”, để hoàn thiện bản thân, trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội.

             Là thế hệ kế thừa và phát huy sức trẻ để tiếp tục xây dựng, phát triển ngôi nhà chung MTS, thanh niên MTS hôm nay đã và đang ra sức rèn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ, lao động, sáng tạo, đóng góp với Công ty thông qua những phong trào, hành động thiết thực, có sức lan tỏa, truyền cảm hứng sâu rộng, thực sự là lực lượng xung kích trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh chung của Công ty.

                    Ban Chấp hành đoàn thanh niên MTS tham gia học tập nghị quyết

          Thanh niên MTS nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Ban lãnh đạo Công ty, được đặt ở vị trí trung tâm trong chiến lược bồi dưỡng, phát huy nhân tố và nguồn lực con người. Chăm lo, phát triển thanh niên vừa là mục tiêu, vừa là động lực bảo đảm cho sự ổn định, phát triển bền vững của Công ty; xác định là nhiệm vụ của các cấp ủy Đảng, cơ quan chuyên môn, trong đó đặc biệt có trọng trách to lớn của Đoàn Thanh niên MTS.

             Đoàn viên thanh niên Công ty tham gia hiến máu tinh nguyện khởi động tháng thanh niên 2023

          Thời gian qua, Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức sáng tạo, hiệu quả các phong trào hành động cách mạng phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của MTS, thông qua việc triển khai nhiều phong trào hành động cách mạng: “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Tuổi trẻ xung kích” trong từng nhóm chi đoàn, tiếp tục duy trì các phong trào đặc thù giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao; Tổ chức hội nghị, các buổi tọa đàm để tuyên truyền, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kì 2020-2025, Nghị quyết đoàn thanh niên các cấp, nhiệm kì 2022-2027 …, tạo nên sức lan tỏa sâu rộng, tạo nên hình ảnh, dấu ấn đẹp, thể hiện được vai trò của người thủ lĩnh công tác đoàn với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, với đội ngũ công nhân, người lao động toàn Công ty.

                     Sinh hoạt chi đoàn cơ quan Văn phòng phát động tháng thanh niên

            Nhân dịp kỉ niệm 92 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1932- 26/03/2023), Đoàn thanh niên MTS tổ chức phát động đợt sinh hoạt chính trị học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ( Theo kế hoạch số 122/ ĐTN-MTS). Đợt sinh hoạt chính trị này nhằm giúp thanh niên nhận thức sâu sắc hơn những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đẩy mạnh giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống văn hóa, xây dựng hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới. Việc chia sẻ kiến thức, hiểu biết về chủ tịch Hồ Chí Minh giúp thanh niên hiểu hơn về những tình cảm, sự thương yêu, kỳ vọng của Bác dành cho thế hệ trẻ và từ đó xác định rõ hơn trách nhiệm của bản thân trong rèn luyện, phấn đấu.

                  Đoàn viên thanh niên tham gia giữ gìn môi trường làm việc Xanh- Sạch- Đẹp

          Thời gian tới, để phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên MTS trong đào tạo, bồi dưỡng, lao động, rèn luyện… tổ chức Đoàn cần khởi xướng, tổ chức nhiều hơn những phong trào phù hợp để khơi sức trẻ; tạo môi trường để thanh niên sáng tạo, đóng góp tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ được phân công và góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh chung toàn Công ty; tổ chức đoàn đồng hành nhiều hơn nữa với thanh niên trong học tập, lập thân, lập nghiệp, nâng cao sức khỏe thể chất, đời sống văn hóa tinh thần, trình độ chuyên môn, tay nghề... Để bằng nhiệt huyết và nghị lực, bằng tinh thần xung kích, tiên phong, không ngại khó, ngại khổ, sẵn sàng hy sinh cống hiến, tuổi trẻ MTS sẽ ngày một tiến lên trên mọi lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty, xứng đáng với niềm tin, sự ủng hộ của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty, thật sự ghi dấu ấn “là thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh”.

                          Lê Thu Duyên

Like0

View 6418

Facebook chat