Thông tin cổ đông

Title

MTS- Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

           Chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024), 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công ty cổ phần Vật tư- TKV tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng.

                Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên trước trận đấu

           Chiều 8/3, Công đoàn Công ty tổ chức Giao hữu bóng đá nữ giữa đội Xí nghiệp Vật tư Cẩm Phả và liên quân: Văn phòng, Xếp dỡ, Hòn Gai, Chi nhánh Hà Nội.

           Đến dự và cổ vũ các vận động viên thi đấu có các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các đơn vị cùng đông đảo cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty.

             Các vận động viên thi đấu hết mình

          Trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, nhiều pha đi bóng bất ngờ và các pha rượt đuổi bóng của các bóng hồng trên sân khiến vận động viên không thể ngồi yên và những tràng pháo tay, reo hò cổ vũ nhiệt tình. Kết quả trận giai hữu phần thắng thuộc về đội nữ Xí nghiệp Vật tư Cẩm Phả.

          Buổi giao hữu bóng đá tạo sân chơi vui tươi, bổ ích góp phần rèn luyện thể chất, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động đặc biệt đối với lao động nữ, phát huy tinh thần tập luyện thể dục, thể thao của cán bộ công nhân viên, người lao động trong Công ty.

                 Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài- Di sản văn hóa Việt Nam”

          Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam”, nhằm tôn vinh “Áo dài- di sản văn hóa Việt Nam” nữ công nhân viên Công ty tại các đơn vị đồng loạt mặc áo dài trong ngày 8/3, bên cạnh đó các đơn vị tổ chức các hoạt động: Gặp mặt tôn vinh những đóng góp của nữ công nhân lao động trong các hoạt động của Công ty, tổ chức cho nữ công đi học tập kinh nghiệm tại những khu di tích lịch sử của đất nước...

           Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty, phụ nữ Công ty Cổ phần Vật tư- TKV hôm nay luôn cố gắng học tập, công tác, từng bước vươn lên và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong xã hội, góp phần tích cực xây dựng Công ty, Tập đoàn TKV phát triển bền vững!

Một số hình ảnh:

            Phương Xoa

Like0

View 2350

Facebook chat