Thông tin cổ đông

Title

MTS DIỄN TẬP CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY ĐỘT XUẤT TẠI CƠ QUAN VĂN PHÒNG CÔNG TY

            Thực hiện công văn số 767- CV/ĐU, ngày 06/1/2023 của Đảng ủy Công ty về tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác phòng cháy, chữa cháy.

           Sáng ngày 7/4, Cơ quan Văn phòng Công ty Cổ phần Vật tư- TKV tổ chức diễn tập đột xuất công tác phòng cháy, chữa cháy.

            Đội phòng cháy chữa cháy nhanh chóng tập hợp nghe hiệu lệnh

         10h00, khi cán bộ công nhân viên đang làm việc, tiếng kẻng và chuông báo cháy reo vang, Tổ 1 đội phòng cháy Cơ quan văn phòng Công ty tập lức hô hoán cháy! Cháy! ngắt cầu giao điện toàn bộ toà nhà và nhanh chóng chuẩn bị các phương tiện, dụng cụ chữa cháy. Toàn bộ cán bộ công nhân viên nhanh chóng rời vị trí làm việc. Tổ 2 lập tức dùng bình chữa cháy MFZL4 khu vực gần nhất phun vào đám cháy, tổ 3 chuẩn bị túi cứu thương và các dụng cụ y tế cấp cứu người bị nạn; tổ 4 di chuyển các tài liệu quan trọng ra khỏi đám cháy.

            Tiến hành diễn tập sử dụng bình MFZL 4 

         Qua buổi diễn tập cho thấy tác phong và kỹ năng xử lý khi có cháy của đội phòng cháy chữa cháy Cơ quan Văn phòng đảm bảo đúng theo quy định. Đây là cơ hội để cán bộ công nhân viên Cơ quan Văn phòng diễn tập nâng cao nhận thức, phát huy tốt vai trò trách nhiệm trong công tác phòng cháy chữa cháy, tích cực và chủ động phòng ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời các tình huống khi có cháy xảy ra. Sẵn sàng ứng phó với các sự cố bất thường đảm bảo an toàn cho người và thiết bị.

            Đội phòng cháy CQVP và cán bộ công nhân viên tập trung rút kinh nghiệm sau khi diễn tập

          Trong những năm gần đây, tình hình cháy nổ, sự cố, tai nạn trên cả nước luôn diễn biến phức tạp. Số vụ cháy nổ, tai nạn cũng như thiệt hại do cháy nổ, tai nạn gây ra có xu hướng gia tăng. Hậu quả để lại hết sức nặng nề về người và tài sản, chính vì vậy công tác tuyên truyền và thực hiện tốt các quy định về phòng cháy chữa cháy tại Công ty Cổ phần Vật tư- TKV luôn được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm.

          Phương Xoa

Like0

View 5780

Facebook chat