Thông tin cổ đông

Title

MTS- Kịp thời quan tâm người lao động trực sản xuất trong dịp Tết Dương lịch

         Tết là dịp mọi người được nghỉ ngơi, gia đình sum họp, tuy nhiên đối với những công việc đặc thù như công tác Vận tải thủy tại Công ty cổ phần Vật tư- TKV, bộ phận vận chuyển than tiêu thụ vẫn hoạt động như ngày làm việc bình thường. Nhằm động viên kịp thời cán bộ công nhân viên trực sản xuất trong dịp Tết dương lịch, ngày 01/01/2024, đồng chí Lê Dũng, chủ tịch Công đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Tuân, Phó Giám đốc Công ty, đồng chí Trần Bình Lục, Quyền Giám đốc XN Vận tải Xếp dỡ cùng lãnh đạo Xí nghiệp Vận tải Xếp dỡ trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà 07 đoàn phương tiện của Công ty đang làm việc tại tỉnh Bắc Giang.

         Hoạt động chăm lo đời sống người lao động được Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty quan tâm, đặc biệt công tác bốc xếp những năm gần đây của Công ty gặp nhiều khó khăn, công tác vận chuyển than tiêu thụ chủ yếu đi các tuyến Đạm, Điện Phả Lại, Điện Hải Dương, Điện Hải Phòng. Hiện Công ty đang khai thác 13 đoàn sà lan, tổng số trên 20.000 tấn phương tiện, với tải trọng các đoàn nhỏ, đã khai thác sử dụng nhiều năm nên lượng hàng vận chuyển mỗi chuyến thấp, thời gian quay vòng phương tiện kéo dài bình quân 10-15 ngày/chuyến, cá biệt có những chuyến hàng lên tới 20 ngày, nên hiệu quả kinh tế lĩnh vực vận tải thủy thấp, thu nhập, đời sống của người lao động gặp nhiều khó khăn.

       Đến thăm và động viên công nhân lao động, Đoàn đã tặng gạo, muối, nhu yếu phẩm cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày và tiền mặt cho mỗi đoàn phương tiện. Thuyền trưởng và các thuyền viên chia sẻ thực sự rất cảm động khi nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty. Món quà tuy không lớn song sự có mặt động viên kịp thời của Ban Lãnh đạo, Công đoàn Công ty, Lãnh đạo Xí nghiệp Vận tải Xếp dỡ là nguồn cổ vũ đối với công nhân lao động giúp họ yên tâm công tác gắn bó lâu dài với Công ty.

             Phương Xoa

Like0

View 3634

Facebook chat