Thông tin cổ đông

Title

MTS: Lễ lấy lửa truyền thống tại ĐH TDTT Tập đoàn TKV năm 2016

Đại hội Thể dục thể thao Tập đoàn TKV năm 2016 đã được khai mạc vào ngày 25/6/2016, đây là một hoạt động quan trọng nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2016). Mở đầu chương trình là màn lấy lửa truyền thống được diễn ra tại Đài tưởng niệm 12/11 thuộc Công ty cổ phần Vật tư – TKV (MTS) với sự hiện diện của Ban lãnh đạo Tập đoàn TKV và lãnh đạo MTS.

 

“Nơi đây, ngày 12/11/1936 mở đầu cuộc tổng bãi công của ba vạn thợ mỏ đòi quyền sống, quyền làm người và đã giành thắng lợi rực rỡ. Nêu tấm gương sáng ngời về tinh thần bất khuất, ý thức kỷ luật và đồng tâm cho các thế hệ sau”. Và điểm mốc này đã được tỉnh Quảng Ninh công nhận là di tích lịch sử của Vùng mỏ và ngành Than.

Phát huy truyền thống, cùng với các đơn vị trong Tập đoàn TKV, Công ty cổ phần Vật tư – TKV đã nỗ lực vượt lên mọi gian khó, kiên trì và sáng tạo, kỷ luật và đồng tâm, phục vụ hiệu quả, đóng góp một phần quan trọng cho sự nghiệp phát triển của ngành Than Việt Nam trong thời gian qua. Trải qua hơn 55 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã luôn làm tốt công tác “hậu cần” cho sản xuất than với những nhiệm vụ như cung ứng vật tư thiết bị, nhiên liệu, vận tải đường thủy, bốc xếp…

Với sự linh hoạt và chủ động trong điều hành sản xuất kinh doanh, Ban lãnh đạo Công ty đã đẩy nhanh tiến trình tái cơ cấu, quản trị doanh nghiệp theo hướng tăng cường công tác quản trị nội bộ trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Hiện tại, Công ty có hệ thống cửa hàng kinh doanh xăng dầu đã đáp ứng được không chỉ nhu cầu trong Ngành mà còn phục vụ cả nhu cầu dân sinh. Chất lượng, giá cả sản phẩm và dịch vụ của Công ty đã nhận được sự ủng hộ và niềm tin từ khách hàng. Trong đó, chất lượng dầu nhờn Cominlub của Công ty đã được khẳng định thương hiệu trên thị trường, với chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn, thân thiện với môi trường và giá cả cạnh tranh. Đặc biệt cuối năm 2015 đầu 2016, Công ty đã đẩy mạnh việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin vào sản xuất kinh doanh như: triển khai thử nghiệm thành công hệ thống cấp phát xăng dầu tự động tại một số đơn vị trong Tập đoàn TKV, đưa dây truyền tự động hóa sản xuất dầu Cominlub vào hoạt động… góp phần giảm chi phí, nhân lực, nâng cao năng suất và chất lượng lao động, thuận tiện trong công tác quản lý và đảm bảo yếu tố an toàn. Với sự cố gắng không ngừng vươn lên, MTS ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, thường xuyên đổi mới công nghệ sản xuất để cải tiến chất lượng sản phẩm. Đồng thời, xây dựng môi trường làm việc ngày một hoàn thiện hơn trên mọi hoạt động kinh doanh sản xuất của công ty, với phương châm hành động “Tâm sáng với việc - Tận tụy với nghề” Tập thể CBCNV trong Công ty phấn đấu đưa MTS là một trong những đơn vị tiêu biểu, phát triển và giữ vững thương hiệu đáng tin cậy trong Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam và tại Việt Nam.

Những năm qua, với sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty, phong trào TDTT trong toàn Công ty đã được đẩy mạnh cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNVLĐ. Công ty thường xuyên tham gia và đạt kết quả tốt tại các giải thi đấu thể thao do Tập đoàn TKV, tỉnh và thành phố tổ chức.

Với những thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển, Công ty đã vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Độc Lập, Huân chương Lao động, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; nhiều phần thưởng cao quý khác của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn TKV, Tỉnh Quảng Ninh và đạt được các giải thưởng về chất lượng sản phẩm uy tín như giải Vifotex, giải Chất lượng Việt Nam… Trong nhiều năm liên tiếp, Công ty được lọt vào Top 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

 

Like0

View 25046

Facebook chat