Thông tin cổ đông

Title

MTS- SÔI NỔI GIẢI CẦU LÔNG CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN

 Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày 17 tháng 10 năm 2019, Công đoàn Công ty cổ phần Vật tư tổ chức Giải cầu lông cán bộ công đoàn. Tham gia giải có 09 đội thi đấu hai nội dung đôi nam nữ và đôi nữ.

Các vận động viên tham gia hết mình, mỗi trận đấu mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của khán giả. Từ hồi hộp với những đường cầu tưởng như đã nắm chắc điểm nhưng đối phương vẫn cứu được, đến những cú đánh khiến khán giả cười ngả nghiêng. Tất cả những điều đó đã tạo nên một không khí vô cùng vui vẻ song cũng rất thể thao.

Kết quả: Giải nhất đôi Nam nữ thuộc về chi nhánh Hà Nội, giải nhì: XN Vận tải, xếp dỡ. Giải nhất đôi nữ thuộc về: XN vật tư Cẩm phả, giải nhì: XN Vật tư Hòn Gai.

Đây là dịp để CBCNV các đơn vị được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa các phân xưởng, phòng ban trong Công ty. Góp phần không nhỏ vào sự phát triển phong trào thể dục thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe, đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để xây dựng Công ty Cổ phần Vật tư - TKV phát triển vững mạnh.

 

                                                                     Nguyễn Thị Xoa

Like0

View 15898

Facebook chat