Thông tin cổ đông

Title

MTS- Tập huấn An toàn vệ sinh viên năm 2024

           Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 124/KHLT-GĐ-CĐ, ngày 24/6/2024 giữa Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty về việc tổ chức phát động tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác An toàn vệ sinh lao động- Tháng 7 năm 2024. Chiều 25/7 Giám đốc và Công đoàn Công ty phối hợp tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ hoạt động mạng lưới An toàn vệ sinh viên (ATVSV) năm 2024 cho 68 an toàn vệ sinh viên trong toàn Công ty. Đồng chí Đỗ Văn Khánh, nguyên Phó ban Chính sách pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh trực tiếp giảng dạy.

                Đồng chí Đỗ Văn Khánh, nguyên Phó ban Chính sách pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh đánh giá những yếu tố nguy hiểm trong sản xuất.

            Trước khi diễn ra buổi tập huấn, giảng viên và học viên đã giành một phút mặc niệm, tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

           Tại buổi tập huấn học viên đã được truyền đạt kiến thức pháp luật lao động, chế độ bồi dưỡng độc hại, chế độ bảo hiểm cho người lao động, các tình huống có thể xảy ra tai nạn trong quá trình lao động và cách xử lý, vai trò của an toàn vệ sinh viên trong công tác tuyên truyền, vận động người lao động thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động.

                          Quang cảnh buổi tập huấn

            Sau buổi tập huấn học viên được trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ trong việc đôn đốc, kiểm tra, tham gia, kiến nghị những vấn đề có liên quan tới công tác An toàn vệ sinh lao động để từ đó có những hành động thiết thực hơn nữa trong công tác ATVSLĐ của Công ty giúp giảm thiểu tối đa tai nạn, sự cố về người và thiết bị.

Đồng chí Lê Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao tiền thưởng của CĐTKV cho  An toàn viên xuất sắc 6 tháng đầu năm 2024

            Tại buổi tập huấn, thừa ủy quyền của Công đoàn Than- Khoáng sản Việt Nam, Công đoàn Công ty trao thưởng cho các an toàn viên suất sắc năm 2024.

             Phương Xoa

Like1

View 1185

Tin tức khác

Trang

Facebook chat