Thông tin cổ đông

Title

MTS- TỔ CHỨC GIẢI CẦU LÔNG, BÓNG BÀN KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM (28/7/1929 - 28/7/2022); 62 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY (01/8/1960 -01/8/2022)

            Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, rèn luyện thể chất, gắn kết giữa người lao động trong Công ty. Ngày 27/7/2022, tại Nhà thi đấu thể thao Núi Béo, Công ty cổ phần Vật tư - TKV đã tổ chức Giải cầu long, bóng bàn năm 2022.

            Đối tượng 1 gồm các đồng chí Ban lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc. Đối tượng 2 là toàn thể CBCNV Công ty. Nội dung thi đấu môn cầu lông, bóng bàn đôi Nam Nữ, đôi Nam.

            Mặc dù thời thiết ngoài trời oi nóng song tinh thần thể thao của các vận động viên trong Nhà thi đấu còn nóng hơn. Những đường bóng cắt chéo bàn lắt léo, khó đỡ, những pha bóng căng và đầy bất ngờ trong môn bóng bàn lôi cuốn khiến khán giả không thể rời mắt.

            Bên sân cầu lông cũng không kém phần sôi động, các vợt thủ đều nỗ lực hết sức để giành nhau từng điểm, tỉ số điểm hai bên gần như ngang nhau suốt cả trận khiến người xem hồi hộp, phấn khích.

            Các vận động viên được sự tiếp sức nhiệt tình của đội hình cổ động viên đến từ các đơn vị đặc biệt cổ động viên đến từ Xí nghiệp Vận tải, Xếp dỡ, mang màu cờ, sắc áo riêng góp phần không nhỏ cho thành công của Giải.

Giải cầu lông bóng bàn kết thúc trong niềm vui hân hoan của các vận động viên, cổ động viên tham dự.

Một số hình ảnh 

 

Like0

View 8648

Facebook chat