Thông tin cổ đông

Title

MTS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CẤP TỔ, BỘ PHẬN NHIỆM KỲ 2023-2028

           Thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Công đoàn Công ty Cổ Phần Vật tư, từ ngày 21/11 đến ngày 28/11/2022, Công đoàn 04 công đoàn đơn vị đã tổ chức Đại hội công đoàn cấp tổ, bộ phận tiến tới Đại hội Công đoàn Công ty. 

Đồng chí Nguyễn Thế Hùng- Phó BTĐU Công ty, Bí thư Đảng ủy Cơ quan Văn phòng tặng hoa ĐHCĐ Cơ quan Văn phòng

           Trong nhiệm kỳ qua, với vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn, các công đoàn bộ phận đã cơ bản hoàn thành tốt trách nhiệm là tổ chức đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho người lao động. Đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên từng bước được nâng lên; các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao ngày càng sôi nổi. Bên cạnh đó, các công đoàn bộ phận thường xuyên theo dõi nắm bắt và giải quyết kịp thời những thắc mắc của người lao động, tham gia kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách cho người lao động.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuân- Ủy viên BCH Đảng bộ Công ty phát biểu tại Đại hội Công đoàn XN Vận tải, Xếp dỡ

           Song, Đại hội cũng thẳng thắn nhìn nhận tồn tại, hạn chế trong quá trình tổ chức hoạt động, như: Công tác tuyên truyền giáo dục, các hoạt động tham gia các cuộc thi chưa thu hút được đông đảo đoàn viên tham gia. Chưa có nhiều biện pháp thiết thực, sáng tạo trong hoạt động. Ban chấp hành công đoàn bộ phận đã chỉ ra nguyên nhân, và bài học kinh nghiệm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

          Đại hội các công đoàn bộ phận đã bầu BCH Công đoàn khóa mới và bầu đại biểu dự Đại hội Công đoàn Công ty, nhiệm kỳ 2023-2028.

Đồng chí Lê Dũng- Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại ĐHCĐ XN Vật tư Hòn Gai

          Đến dự và phát biểu tại Đại hội, các đồng chí Đại diện Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã ghi nhận và biểu dương những kết quả hoạt động của BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2018-2022, đồng thời đề nghị BCH Công đoàn khóa mới cần phát huy những kết quả đã đạt được của nhiệm kỳ qua, tích cực và chủ động tổ chức các hoạt động phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ học tập, lao động sản xuất để tổ chức Công đoàn thực sự là địa chỉ tập hợp, giáo dục chính trị tư tưởng, đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên.

Ban chấp hành Công đoàn Cơ quan Văn phòng nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội

        Sự thành công Đại hội của các công đoàn bộ phận là một bước quan trọng hướng đến Đại hội Công đoàn Công ty Cổ phần Vật tư nhiệm kỳ 2023-2028.​

                        Đại hội công đoàn Chi nhánh Hà Nội

Like0

View 7712

Facebook chat