Thông tin cổ đông

Title

THANH NIÊN MTS HỖ TRỢ HỌC SINH VÙNG CAO

         Thực hiện kế hoạch số: 35-KH/ĐTQN ngày 23/5/2022 của Đoàn Than Quảng Ninh V/v Tổ chức Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022. Đoàn Thanh niên công ty Cổ phần Vật Tư -TKV phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình " Thanh niên tình nguyện hè - Hỗ trợ học sinh vùng cao".

             Đoàn thanh niên MTS chụp ảnh lưu niệm cùng ĐTN Công an tỉnh Yên Bái

         Ngày 23 đến 25/7/2022 đoàn Công ty cổ phần Vật tư - TKV do đồng chí Tạ Quang Tuấn -  Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn cùng Bí thư đoàn thanh niên Công ty, Bí thư các chi đoàn và đoàn viên thanh niên đã đến thăm hỏi và tặng quà cho thầy cô, các em học sinh trường mầm non Xéo Dì Hồ B, xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

              Đoàn viên thanh niên vận chuyển quà tặng đến điểm trường

         Vượt qua quãng đường hơn 400 km dưới sự oi bức của nắng hè và những khúc quanh nguy hiểm, có đoạn ô tô không đến được, đoàn phải dùng xe máy để di chuyển đến với các em nhỏ, tại đây, đoàn thanh niên Công ty đã trao tặng trường mầm non Xéo Dì Hồ B 40 phản ngủ, 270 gối, 22 chiếu, 04 máy lọc nước và các phần quà là quần áo, sách vở trao tặng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.... Tổng giá trị là 50 triệu đồng.

         Đồng chí Tạ Quang Tuấn - Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Công ty tặng quần áo mới cho cháu bé

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực, góp phần chia sẻ những khó khăn của đồng bào vùng cao, thể hiện tình cảm gắn bó những người con đất Việt không kể khoảng cách địa lý.

Đoàn thanh niên MTS- ĐTN Công an tỉnh Yên Bái chụp cùng các thầy cô trường mầm non Xéo Dì Hồ B

Chương trình đã góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của của tuổi trẻ Công ty cổ phần Vật tư - TKV, từng bước mang thương hiệu MTS đi xa hơn, phát huy sức trẻ, tinh thần đoàn kết xây dựng Công ty phát triển bền vững.

    Đồng chí Tạ Quang Tuấn - Bí thư Đảng ủy Công ty tặng cô trò trường mầm non bức tranh phong cảnh Vịnh Hạ Long 

        Nguyễn Thị Xoa

Like0

View 8133

Facebook chat