Shareholder information

Title

English: MTS: RA QUÂN SẢN XUẤT DỊP ĐẦU XUÂN

 

Hòa cùng niềm vui khi ngày 8/2 TKV đã tổ chức đón tàu “xông” cảng và rót 33.700 tấn than tiêu thụ đầu tiên của xuân mới Bính Thân 2016, sáng 9/2 (mùng 2 Tết) Công ty cổ phần Vật tư - TKV (MTS) đã tổ chức lễ ra quân sản xuất đầu xuân tại Xí nghiệp Vận tải xếp dỡ thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh với một khí thế sôi nổi, niềm tin, quyết tâm cao.

 

T16_55

Tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo Công ty đã đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ và người lao động trong đơn vị được thể hiện qua thành tích đã đạt được trong năm 2015, đồng thời động viên người lao động cần phát huy tốt hơn nữa sự đồng thuận, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh, sản xuất theo kế hoạch được giao, đẩy mạnh các hoạt động thi đua trong lao động sản xuất đầu năm mới 2016. Để thực hiện điều này, công ty tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng tiến bộ kỹ thuật và công nghệ thông tin vào quản lý, sản xuất; chủ động trong tổ chức sản xuất, đổi mới phương pháp quản lý, ....

Với phương châm “Tâm sáng với việc – Tận tụy với nghề” cùng sự quyết tâm cao của các đơn vị trong những ngày đầu năm ra quân sản xuất là động lực để MTS nỗ lực giành thắng lợi, tiếp tục tăng trưởng bền vững với mục tiêu chung “An toàn - đổi mới - hiệu quả - phát triển”.

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo công ty đã tặng quà, chúc tết công nhân, cán bộ các đơn vị trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới Bính Thân 2016.

 

Một số hình ảnh mừng xuân năm mới tại MTS:

 

T16_58

T16_56

T16_59

T16_61

 

 

 

Like0

View 3001

Facebook chat