TIN TỨC MTS
Shareholder information
- TKV- Niềm tự hào của ngành năng lượng Việt Nam
- Báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2023
- 10 sự kiện tiêu biểu năm 2023
- MTS -10 sự kiện nổi bật năm 2022
- Bản tin số 358- Vinacomin news
- COMINLUB - TỰ HÀO CHẶNG ĐƯỜNG 25 NĂM
- MTS - Gặp mặt cán bộ ngành than vùng Cẩm Phả
- Công ty CP Vật tư TKV quyết liệt phòng chống dịch đảm bảo cung ứng vật tư
- TKV đẩy mạnh lộ trình tái cơ cấu
- MTS - GIỚI THIỆU SẢN PHẨM COMINLUB HFS
- MTS - ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VẬT TƯ NGÀNH MỎ
- MTS: 60 NĂM TIÊN PHONG KIẾN TẠO GIÁ TRỊ BỀN VỮNG
- Video quy trình Bỏ phiếu Bầu cử sắp tới
- MTS: KHÁNH THÀNH CỬA HÀNG XĂNG DẦU CẨM PHẢ
- MTS: 5 NĂM - TỪ ĐẠI HỘI ĐẾN ĐẠI HỘI
- Cách phòng chống covid-19 tại nơi làm việc
- Sản phẩm dầu nhờn của Công ty CP Vật tư tạo ấn tượng tốt tại Lễ tổng kết
- Cominlub: Dấu ấn 20 năm 12/11 (1997-2017)
- MTS: Công nghệ hiện đại - Kết nối thông minh
- Đồng hành vì sự phát triển lâu dài của MTS
- MTS: Hưởng ứng tháng "An toàn-Vệ sinh lao động"
- MTS: Sự kiện nổi bật trong tháng 3
- Tuổi trẻ MTS: "Tâm sáng với việc, tận tụy với nghề" góp sức xây dựng công ty phát triển bền vững
- Bình đẳng giới và các chính sách pháp luật lao động, BHXH luôn được quan tâm tại MTS
- MTS tham dự Hội diễn Nghệ thuật quần chúng TKV năm 2016
- COMINLUB - Thành công nhỏ vì một thông điệp lớn!
- Nhà máy
Title
ĐỒNG PHỤC "XANH": TINH THẦN VÀ VĂN HÓA CỦA MTS
Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, văn hóa đồng phục ngày nay đã trở thành nét đặc trưng cho môi trường làm việc, tính chất công việc hoặc thương hiệu ... của đơn vị hay doanh nghiệp đó. Cũng như logo, đồng phục công sở thuộc về lớp văn hóa "bề mặt" của cơ quan, doanh nghiệp. Tuy nhiên nó lại có một tầm quan trọng nhất định trong việc góp phần tạo dựng và nâng cao thương hiệu doanh nghiệp.
Văn hóa đồng phục, có thể coi là một trong những nét đẹp thể hiện bản sắc và đặc trưng của thời đại mới, thời đại của nền kinh tế thị trường và hội nhập sôi động. Giá trị của văn hóa doanh nghiệp được coi như sự đảm bảo cho phát triển và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp.
Thấu hiểu và nắm bắt được rằng đồng phục công sở mang giá trị hữu hình cho thương hiệu MTS; Công ty cổ phần Vật tư – TKV (MTS) đã thống nhất lựa chọn đồng phục đối với CBCNV của Công ty là sơ mi màu xanh, in logo thương hiệu MTS, đối với nữ CBCNV ngoài áo sơ mi còn có thêm áo dài xanh truyền thống, thướt tha, nữ tính cũng in logo thương hiệu MTS – với tính thẩm mỹ cao, lịch sự, thân thiện và chứa cả những triết lý kinh doanh.
Lựa chọn màu xanh cho đồng phục của CBCNV, Công ty muốn gửi đi một thông điệp trong kinh doanh của MTS đến các đối tác, khách hàng "Màu xanh thể hiện sự tận tâm, tin tưởng và bền vững trong hợp tác kinh doanh".
Tin tưởng rằng việc nhận diện và xây dựng thương hiệu qua trang phục mà các nhân viên của MTS mặc khi đến văn phòng, khi tiếp xúc khách hàng là biện pháp thông minh quảng bá hình ảnh MTS một cách sống động và hiệu quả. Giúp khách hàng ghi nhớ về một MTS - cung cấp dịch vụ nguyên nhiên liệu (xăng, dầu, mỡ, vật tư, thiết bị…), bốc xếp, chuyển tải hàng hóa trong và ngoài Tập đoàn TKV.
Bên cạnh đó, MTS kỳ vọng rằng đồng phục còn tạo ra một sự đoàn kết giữa các cá nhân trong Công ty, nâng cao tính gắn kết của các thành viên trong quá trình làm việc. Trong các cuộc họp, hội nghị, hội thảo do Công ty tổ chức sẽ là một màu xanh – màu của "Tâm sáng", màu của sự "Tận tụy", màu của "Tinh thần MTS" vừa trân trọng, vừa thân thiện và đầy sức lan tỏa.
Khoác trên mình bộ đồng phục mang thương hiệu của Công ty, khi đi làm việc ở bất kể đến môi trường nào, có thể thấy các thành viên của MTS sẽ có ý thức giữ gìn hình ảnh và thương hiệu Công ty. Tự thân mỗi thành viên dường như được tăng thêm tính chuyên nghiệp, sự tự tin vào sức mạnh tập thể, cảm thấy có mục tiêu phấn đấu, tinh thần hăng say làm việc, tăng hiệu suất lao động. Đồng thời MTS sẽ nhanh chóng được nhận diện, và nhờ đó mà sẽ có thêm đối tác và khách hàng mới muốn tìm hiểu, ghi nhớ và hợp tác kinh doanh với MTS.
Việc sử dụng đồng phục MTS đã góp phần tạo ra sự chuyên nghiệp cho công sở, chuyên nghiệp ngay từ văn hóa "mặc", tinh thần hòa đồng, sự gắn kết của CBCNV Công ty đến chuyên nghiệp trong quá trình làm việc, chia sẻ thông tin, hợp tác cùng phát triển - điều mà các đối tác và khách hàng luôn cần khi quyết định bắt tay kinh doanh với Công ty.
MTS kỳ vọng đồng phục Công ty sẽ tạo ra nét văn hóa đặc trưng, riêng có của MTS, góp phần xây dựng thương hiệu doanh nghiệp qua việc thể hiện giá trị văn hóa "ẩn bên trong" như: Triết lí kinh doanh, niềm tin, chuẩn mực đạo đức, hành vi của MTS – Nhà hậu cần tin cậy;
Ước mong văn hóa đồng phục, văn hóa "xanh" sẽ là ấn tượng đầu tiên, giúp mỗi thành viên MTS thêm sự tự tin hướng tới tương lai cùng chung tay xây dựng công ty phát triển trên nền tảng sự gắn kết vững bền của mỗi thành viên.
TG: Thu Duyên – Photo: Thúy Hằng
View 24103